Vĩnh Hằng (Suicide)

Tác giả: Bùi Lan Hương

Ca sĩ: Bùi Lan Hương

Những ký ức những tiếng nói cứ xoáy mãi không tan. Yêu thương quên đi hết thời gian. Em đang phiêu diêu trong những áng mây trắng bồng bềnh. Có khi em mộng du thôi. Em đốt những lá thư. Để mang theo đi mãi xa. Em không gọi.

Vi Vu

Tác giả: Bùi Lan Hương

Ca sĩ: Bùi Lan Hương

Vi vu qua miền đồng xanh. Lang thang vui đùa cùng nắng. Em mơ là cơn gió nhẹ. Vô tư hồn nhiên tháng ngày. Thênh thang đi tìm tự do. Đua với lớp sóng bạc đầu. Len giữa tán lá đại ngàn. Hay đung đưa một nhành hoa. Bay đi khắp.

Tôn Thờ (Worship)

Tác giả: Bùi Lan Hương

Ca sĩ: Bùi Lan Hương

Khi em thức giấc, đã không còn anh. Hơi ấm tan đi nhanh, gối chăn lạnh tanh. Không gian như đông đặc ô cửa kính sương vương nắng hắt. Bơ vơ trong căn phòng, ôi hạnh phúc em không với tới. Anh như ánh sáng, chói chang ngày.

Sunday Love

Tác giả: SlimV

Ca sĩ: Bùi Lan Hương & SlimV & Hoàng Rob

Tình yêu bay trên những con đường. Từ những tia ban mai rực rỡ trải khắp bầu trời của anh với em. Cùng băng qua những cánh buồm xa vời. Em đã nhìn thẳm sâu từ nơi mắt anh. Ngàn tiếng chuông ngân vang. Mình chạy trốn miền.

Sa Ngã

Tác giả: Bùi Lan Hương

Ca sĩ: Bùi Lan Hương

Người thường nhìn xa vào trong khoảng không bao la. Nghĩ tới những khám phá mới. Háo hức với những ước mơ. Rồi lại lặng yên trầm tư ở trong bóng tối. Khép kín giữa bao suy tư. Khiến em cứ mãi xa dần. Em sẽ ở đâu. Bên trong.

Ngày Chưa Giông Bão

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Bùi Lan Hương

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Phan Mạnh Quỳnh

1. Vì ta yêu nhau như cơn sóng vỗ. Quẩn quanh bao năm không buông mặt hồ. Thuyền anh đi xa bờ thì em vẫn dõi chờ. Duyên mình dịu êm thơ rất thơ. Và anh nâng niu em như đoá hoa. Còn em xem anh như trăng ngọc ngà. Tự do như.

Mưa Hồng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hà Lê & Bùi Lan Hương

Ca sĩ khác: Lân Nhã; Lệ Hằng; Kiều Nga; Ngọc Lan; Jo Marcel; Tuấn Đạt; Anh Ngọc (trước 75); Đình Bảo; Quang Hà; Quỳnh Scarlett; Lệ Quyên; Thanh Hà; Thanh Lam; Quang Bình; Nhật Hạ; Trần Cao; Tuấn Ngọc & Bằng Kiều; Hồng Ngọc; Lan Phương; Elvis Phương; Trần Mạnh Tuấn; Thụy Vũ; Cao Duy; Hoài Nam; Xuân Hiếu; Đình Nguyên; Hồng Nhung; Lê Hiếu; Giang Trang; Khánh Hà; Trần Thu Hà; Đoan Trang; Khánh Ly; Phan Đinh Tùng; Kasim Hoàng Vũ & Nhật Thy; Uyên Phương; Quang Dũng & Đoan Trang; Công Thành & Lynn

Trời ươm nắng cho mây hồng. Mây qua mau em nghiêng sầu. Còn mưa xuống như hôm nào em đến thăm. Mây âm thầm mang gió lên. Người ngồi đó trông mưa nguồn. Ôi yêu thương nghe đã buồn. Ngoài kia lá như vẫn xanh. Ngoài.

Mê Muội (Driving In The Dream)

Tác giả: Bùi Lan Hương

Ca sĩ: Bùi Lan Hương

Đưa em đi rong chơi những bến bờ xa lạ. Về vùng trời xa vắng chỉ còn mỗi chúng mình say mê cùng hoang dại. Anh mang em đi qua những khát khao rung động. Bỏ mặc đi quá khứ và những trói buộc ta mang theo bên mình. Em muốn.

Mê Muội (Driving In The Dream)

Tác giả: Bùi Lan Hương

Ca sĩ: Bùi Lan Hương (Remix)

Đưa em đi rong chơi những bến bờ xa lạ. Về vùng trời xa vắng. Chỉ còn mỗi chúng mình. Say mê cùng hoang dại. Anh mang em đi qua những khát khao rung động. Bỏ mặc đi quá khứ. Và những trói buộc. Ta mang theo bên mình. Em muốn.

Mê Muội

Tác giả: Bùi Lan Hương

Ca sĩ: Bùi Lan Hương

Đưa em đi rong chơi những bến bờ xa lạ. Về vùng trờı xa vắng chỉ còn mỗi chúng mình say mê cùng hoang dại. Anh mang em đi qua những khát khao rung động. Bỏ mặc đi quá khứ và những trói buộc ta mang theo bên mình. Em muốn.

2 Pages12>