Cần Gì Nói Iu

Tác giả: 2pillz & Wxrdie

Ca sỹ thể hiện: Wxrdie

Hoodie lông gấu, baby girl em thật ngầu. Trời hôm nay hơi rét nên má em đậm màu. Hỏi where do we go?, baby chỉ gật đầu. Baby chỉ lặng im, bấm thang lên tầng lầu. Nhân dịp Noel, nên em sẽ rên như thể hôm nay mới là lần.

Love On Weekend

Tác giả: Prettyxix & 2pillz & V#

Ca sỹ thể hiện: V#

Luv on weekend. PrettyXIX:. I been gone for a long time. Need you in my arms for a long time. You got problems in mind you 're afraid to say. I'm so head of my time, girl i'm coming in your way. Kill the pussy like.

Nếu Lúc Đó

Tác giả: Tlinh & 2pillz

Ca sỹ thể hiện: Tlinh

Verse 1. Nếu lúc đó em không buông tay. Nếu lúc đó anh không lung lay. Nếu lúc đó ta không trốn chạy. Không giấu những thứ không muốn nhau thấy. Nếu lúc đó mình đặt lên nhau. Nụ hôn đắm đuối như thể lần đầu. Nếu lúc đó.

Nếu Lúc Đó

Tác giả: Tlinh, & 2pillz

Ca sỹ thể hiện: Tlinh; 2pillz

Erse 1. Nếu lúc đó em không buông tay. Nếu lúc đó anh không lung lay. Nếu lúc đó ta không trốn chạy. Không giấu những thứ không muốn nhau thấy. Nếu lúc đó mình đặt lên nhau. Nụ hôn đắm đuối như thể lần đầu. Nếu lúc đó mình.

Nữ Siêu Anh Hùng

Tác giả: Tlinh & 2pillz

Ca sỹ thể hiện: Tlinh

Họ nói rằng chuyện gì cũng có thể đến. Đến thì em sẽ tiếp. Vì chẳng có chuyện gì làm khó được em. Em sẽ làm được hết. Trái tim sắt đá nhất em cũng đã chinh phục. Là cô gái liên tục phá kỷ lục. Có tên trong danh sách những.

Shawty Ở Trong Nam

Tác giả: Prettyxix & 2pillz & VCC Left Hand

Ca sỹ thể hiện: PrettyXIX

Shawty o trong nam said she likes some sweet. Shawty o trong nam said she smokes some Wiz. Shawty o trong nam said she likes to kiss. Put your lips, on my thang. Shawty ở trong Nam hay làm anh mắc kẹt. Thả tim.

Tình Yêu Có Nghĩa Là Gì?

Tác giả: Tlinh & 2pillz

Ca sỹ thể hiện: Tlinh

Yêu yêu yêu, yêu yêu yêu. Yêu yêu yêu, yêu yêu yêu. Tình yêu. Có nghĩa là gì? Có phải là hành trình. Tìm kiếm lại bản thân mình. Mà muôn kiếp, cớ sao con người. Phải nếm đau thương. Mới chịu khôn lớn? Bao nhiêu lần.

Vaicaunoicokhiennguoithaydoi (Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi)

Tác giả: Tlinh & GREY D & 2pillz

Ca sỹ thể hiện: GREY D

Thức thâu đêm. Để nghĩ suy về em nhiều. Thật ra có những điều. Làm cho anh không yên được giấc. Bấy lâu ta không nói nhau. Một câu nào. Chờ dòng tin nhắn chào. Trở lại cảm giác như lúc trước. Có phải vì anh vẫn thường vô.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ 2pillz