Cô Đơn Thật Đấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Dũng

Cơn mưa chiều nay như cuốn trôi mọi điều. Chẳng biết ngày sau, tình yêu sẽ như thế nào ? Có như câu chuyện không màu, viết nhanh để ngày qua mau. Rồi đêm cứ trôi, lệ đắng trên môi, chỉ mình tôi thôi. Đôi khi chỉ ước.

Đau Tận Tâm Can

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Dũng

Từng nói với nhau bao điều. Rằng anh yêu em rất nhiều. Nhưng sao anh đi bỏ mặc em. Chẳng cần suy nghĩ. Em đã có lỗi gì. Hay tình yêu trong em. Không như người ta. Để yêu anh. Đi cùng anh đến cuối con đường. Em không gặp.

Giả Vờ Như Không Yêu

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Thiên Dũng

Ngày đầu ta gặp nhau không một lời anh nói. Từng ngày cứ thể trôi qua chẳng ai nói điều gì. Nào ngờ con tim anh đã yêu em từ bao giờ. Giả vờ như vô tâm giả vờ như không yêu. Lặng nhìn anh dõi theo em mỗi ngày. Hãy để anh.

Giận Nhau Để Hiểu Nhau Hơn

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Thiên Dũng

Em ơi em! Em có biết rằng, trong tim anh em là duy nhất. Giận nhau là để hiểu nhau hơn, chứ không vội tìm người thay thế. Em ơi, mưa ngoài kia rơi! Đừng khóc nhé vì nơi đây anh vẫn yêu, vẫn hoài mong em giữ lời.

Hãy Tin Anh Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Dũng

Ca sĩ khác: Trịnh Đình Quang; Chu Bin (remix); Chu Bin (Remix Beat); Chu Bin

Dẫu cho ta đã sai khi ở bên nhau. Có yêu thương nào mà không có những thương đau. Phải chăng chỉ là những giận hờn khi em khóc. Nhưng em biết đấy anh yêu em đến thế nào. Biết em đã xa, xa rời vòng tay anh. Bước đi kiếm.

Mắt Không Thấy Tim Không Đau

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân & Thiên Dũng

Mỗi lần ai đó nhắc tên em. Anh chỉ biết cố cười vờ như không nghe, cảm giác ấy anh mong rằng. Không ai chạm tới nữa làm anh đau. Yêu vội vàng để rồi nước mắt rơi, lặng thầm yêu em sẽ giữ mãi trong lặng câm, vì giờ em.

Nếu Gọi Là Anh Em

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Thiên Dũng

Tình anh em gian khó dẫu có hiểm nguy, đi đến đâu cũng luôn vì nhau. Rồi bao đêm mỗi tối bạn với tôi, những niềm vui anh em luôn dành cho nhau. Bạn và tôi hai đứa dẫu có hai nơi, chẳng ở chung với nhau được bao.

Người Đi Người Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Dũng

Đêm dần trôi mình tôi với nỗi đau không lời. Còn một người yên vui với ai nơi phương trời. Để tôi lẻ loi ngày qua cứ nhớ thương ngậm ngùi. Nhìn cuộc đời êm trôi cảm thấy nhớ em người ơi. Mưa buồn rơi làm cho ký ức kia.

Thế Giới Anh Và Em Khác Nhau

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang & Thiên Dũng; Thiên Dũng

Chuyện ngày xưa hai tôi là đôi bạn thân. Cùng nhau lớn lên xem nhau là tri kỷ. Ấy thế mà dòng đời chẳng muốn không muốn hai tôi làm bạn. Chia rẽ con đường chia cách thế giới không giống nhau. Là người đàn ông anh đã có.

Thôi Ngừng Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Dũng

Ngày anh đi,anh đâu suy nghĩ gì. Ngoài 2 tiếng yêu thương trao về em. Màn đêm vây quanh chỉ có tiếng nấc nghẹn ngào. Phải làm sao cho con tim anh,thôi ngừng nhớ em. Người hãy nói 1 câu, đừng vùi sâu trong những nỗi.

danh sách bài hát của ca sĩ Thiên Dũng