Đừng Bên Tôi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Lê Vương

Đứng từ xa thấy ai cùng em như đang rất vui. Giờ anh phải làm sao, phải bước đến hay lùi lại nhìn em thế này. Em đâu biết đâu hay, rằng anh ở đây từ lâu. Từ ngày anh biết em không thuộc về một mình nơi anh. Ai từng yêu.

Nho Em Ngay Mua

Tác giả: Hải Sơn

Ca sĩ: Lê Vương

Từng kỷ niệm mà ta đã có, giờ cớ sao em vội quên. Nhìn từng ngày người dần cách xa, trái tim anh thêm nghẹn ngào. Lòng hỏi lòng tại sao như thế? Anh đã sai hay em đổi thay? Ngày nào mình hạnh phúc biết bao, thế nhưng nay.

Thà Anh Sống Trong Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Vương

Ngoài anh em có những ai, bên em hiện tại ? Vì yêu em nên anh còn ở lại. Cuộc đời cho em tiếng ca, yên vui mái nhà, nhưng đối với e không bao giờ là tất cả. Cùng một khi ta đã từng hát cho em nghe. Hát về nỗi lòng về.

Vì Anh Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Lê Vương

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Lê Vương & Châu Ngọc Hiếu

Hỡi em yêu em giờ nơi đâu Có biết anh đây vẫn mãi mong chờ.. Chờ đợi em về.. Có hay chăng anh ngồi nơi đây Nhớ khi xưa những lúc bên nhau Thật hạnh phúc Thế nhưng sao em h bên ai Để anh đây với những nỗi cô đơn Chỉ mình anh

Xin Lỗi Vì Thầm Yêu Em - Lê Vương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Vương

Phút ban đầu, anh biết rằng anh đã thích em rồi. Anh biết mình đã thấy đúng một người. Mà anh đã tìm kiếm bấy lâu. Khi yêu em là anh tìm mọi cách để bên em. Anh luôn làm mọi thứ để em vui. Vì muốn em được hạnh phúc.

Yêu Nhiều Nhưng Chẳng Được Bao Nhiêu

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Lê Vương

Em đã tìm được một người yêu thương em thật lòng. Có phải không, không phải anh, người đó tốt hơn anh. Ngay lúc này, anh cảm thấy thời gian sao quá dài. Chẳng lẽ tình yêu vỡ tan thật sao? Một người thì giữ lấy tình yêu.

danh sách bài hát của ca sĩ Lê Vương