Vài Tháng Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JayKii (remix)

Mình gặp lại nhau chiều mưa như bão trong lòng. Chẳng thể nên câu vì bao sai lầm từng xảy ra. Giá mà lúc ấy anh hiểu rằng mình cố chấp đến thế nào. Sẽ chẳng đánh mất em giờ đây khóc trong cô đơn! Đường về hôm nay dài hơn.

Ước Gì

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: JayKii

Ước gì anh đã không lỡ lời. Ước gì ta đừng có giận hờn. Để giờ đây cô đơn vắng tanh, đời anh đã vắng em rồi. Ước gì cho thời gian trở lại, ước gì anh gặp em một lần. Anh sẽ nói anh luôn nhớ em, và anh chỉ có em thôi! Anh.

Sao Em No

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: JayKii

1. Cuộc tình ta đã từng. Giản đơn đến mức lạnh lùng. Không lung linh những giấc mơ. Thật xa xôi. Cuộc tình trao đến người. Cứ ấm êm đến mức dư thừa. Chắc đã đến lúc ta cách rời. Nhưng sao em không buồn. Sao không.

Như Ngày Hôm Qua (Feel Like Yesterday)

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: JayKii

Khi ánh nắng đầu tiên đến nơi này, em ở đâu? Nơi cơn mơ thật sâu. Anh chẳng thể thức giấc chẳng thể bắt đầu. Có cách nào nữa đâu. Người sẽ chẳng quay về nữa đâu. Ngày hôm qua ấy đã qua thật lâu. Đôi môi chưa từng quên.

Chiều Hôm Ấy

Tác giả: JayKii

Ca sĩ: JayKii

Chiều hôm ấy em nói với anh. Rằng mình không nên gặp nhau nữa người ơi! Em đâu biết anh đau thế nào? Khoảng lặng phủ kín căn phòng ấy, tim anh như thắt lại. Và mong đó chỉ là mơ, vì anh còn yêu em rất nhiều. Giọt buồn.