Be The Man

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Hãy nói em cần gì. Ngại chi khi đã có anh luôn đứng ở đằng sau. Với tất cả yêu thương. Giờ đây em cứ vô tư chẳng phải lo gì đâu. Dù cuộc sống thế nào dù bình yên hay sóng trào. Vẫn là anh giữa thế giới muôn màu. Việc gì.

Buông Tay

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh

Sợ đêm qua mau. Mình buông tay nhau, sẽ là hư vô thôi. Tình yêu phai phôi mãi mất anh trong đời. Ta xa nhau mãi mãi rồi... Ngày hôm qua thôi. Tình yêu lên ngôi ngắm nhìn mưa rơi rơi. Vẫn chỉ nói yêu một mình em.

Cánh Hồng Phai

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sỹ thể hiện: Hỷ Dung; Trấn Thành; Trần Cao; Hoài Hương; Hoàng Yến Chibi; Tan Luu; Quách Tuấn Du; Phương Ý; Bằng Kiều; Hồ Quang Hiếu; Quốc Thiên; Nhi Nhi

Verse 1. Nàng như một đóa hồng phai. Hương sắc héo hon theo những ngày dài. Cuộc tình đi qua trong em, mang bao tiếc nuối, trái tim vỡ tan. Nhặt lại từng cánh rụng rơi. Nàng vẫn xót xa cho chính đời mình. Vì người em yêu.

Chẳng Để Em Xa Anh

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Chặng đường dài anh đi. Chờ một hình bóng ai. Một người mà vẫn nhớ, vẫn yêu thương bấy lâu. Chính em người anh kiếm tìm. Chỉ có em là mãi mãi luôn ở trong tim. Chúng ta đừng, đừng rời xa nhau như hai ta đã từng. Anh muốn.

Chờ Thêm Một Đời

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp & Nguyễn Hồng Vinh

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Ta đã gặp, ta đã hẹn. Mai sau lỡ như quên lối về. Vẫn chốn này, gặp nhau dù chỉ phút giây thôi. Ngày say đắm, đêm ngủ mê. Tạm biệt nhau lời sau cuối nơi này. Trời cho duyên mình khi ấy vẫn đong đầy. Thế nhưng bây.

Cho Tim Em Thôi Mong Chờ

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Maya

Đã có lúc em mong anh, em tìm anh trong bâng khuâng. Phố trống vắng, đêm chơi vơi, em chìm trong nỗi nhớ. Em mong sao ta bên nhau suốt đời người ơi, người hỡi. Ánh mắt ấy, đôi môi anh, cho lòng em luôn ấm áp. Hãy nắm lấy.

Co Ay Se Khong Yeu Anh Nhu Em

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh; Bách Neul

Vẫn biết yêu là nhiều ngu ngơ. Vẫn biết xa là nhớ. Vẫn biết đau vì những bất ngờ. Làm ta thức, bao đêm vu vơ. Đã có lúc tin bên nhau chỉ là mãi mãi. Đã có lúc yêu như ta chẳng thể phôi phai. Đến lúc đã xa rời. Chẳng kịp cho.

Cô Ấy Sẽ Không Yêu Anh Như Em

Tác giả: Dương Khắc Linh & Trang Pháp

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Vẫn biết yêu là nhiều ngu ngơ. Vẫn biết xa là nhớ. Vẫn biết đau vì những bất ngờ. Làm ta thức, bao đêm vu vơ. Đã có lúc tin bên nhau chỉ là mãi mãi. Đã có lúc yêu như ta chẳng thể phôi phai. Đến lúc đã xa rời. Chẳng kịp.

Cơn Bão Lòng (Đừng Đi)

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Hồ Ngọc Hà

Mai còn không từng nỗi nhớ khiến nước mắt em rơi? Mai còn không từng hờn dỗi vu vơ trên khóe môi? Ngày mai có còn là của nhau hay gặp lại nhau chỉ là ... Những người đi qua đời nhau, yêu thương mau, xa nhau vội vã? Mai.

Dance All Night

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Addy Trần

Ngồi nhìn mặt trời dần dần lặn cuối chân trời xa xôi, lòng chợt ngập ngừng bồi hồi vì tiếc phút giây ngừng trôi. Đêm nay bên nhau đôi ta hãy đắm say tình không thôi, quên hết đường về xa xôi... I wanna say,

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Dương Khắc Linh