Anh Đau Em Không Đành Lòng

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Song Thư

Em đã cố che dấu đi niềm đau. Vì ngày mai không thể bên anh nữa. Tại vì em sợ anh phải đau. Em không đành lòng. Em đã khóc khi anh rời xa. Từng ngày qua em không còn là em. Thà em đau còn hơn thấy anh phải đau như.

Anh Sống Có Tốt Không

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Song Thư

Giờ đây anh như thế nào, anh có vui bên người ta không? Người ta có tốt với anh, lo lắng cho anh nhiều hay không? Mùa đông đến sẽ rất lạnh, anh có đang trong vòng tay ai. Và người đó có khiến anh ấm hơn trong lòng. Ngày.

Em Không Làm Được

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Song Thư

Có lẽ đây là lần cuối cùng em sẽ khóc trước mặt anh. Để nỗi đau trong em không còn để anh bình yên và ra đi. Nếu tháng năm sẽ quay trở lại để được bên anh. Em sẽ giấu những suy nghĩ trong lòng. Những nỗi đau em giữ cho riêng.

Giá Như Anh Hiểu

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Song Thư

Nếu có thể anh thử đặt mình vào người khác đi. Để anh hiểu cảm giác của em thế nào? Nếu có thể anh thử khóc muôn lần vì em đi. Để anh biết nước mắt đắng cay ra sao? Biết sẽ khóc biết sẽ đau biết sẽ buồn vì anh thôi. Mà.

Hạnh Phúc Không Chọn Em

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Song Thư

Ngày chia tay anh và em hai đứa đi hai con đường. Đường em bước bây giờ đây không có anh. Nhiều đêm em nghĩ về anh, nước mắt em vẫn tuôn trào. Phải làm sao để anh giống như ngày xưa. Nhìn anh vui bên cạnh ai, em vẫn phải.

Nỗi Buồn Nơi Em

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Song Thư

Có nhiều lần trong tim em luôn vẫn nhớ. Đến một người vẫn luôn thường nhắc mãi đến nụ cười. Hằng đêm vẫn gọi tên anh trong giấc mơ. Yêu thương nồng say mà người nào biết. Một người đã mang trái tim của anh đi xa. Mãi mang.

Yêu Anh Yêu Đến Đau Lòng

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Song Thư

Lời bài hát Yêu Anh Yêu Đến Đau Lòng. Từ ngày anh đi, hai chúng ta chẳng còn là chi. Từ ngày anh đi, em sống như người không lý trí. Từ ngày anh đi, em chẳng biết vì điều gì. Chắc do là anh đã hết yêu từ lâu? Từng ngày em.

danh sách bài hát của ca sĩ Song Thư