6 Năm Không Gặp

Tác giả: T-Akayz

Ca sĩ: T-Akayz

Em đã quên đi những vần thơ. Em đã quên đi những trăn trở. Em đã quên cây bàng xác xơ. Em đã quên đi những trang vở. Em đã quên là e từng nhớ. Em đã quên la mình từng dang dở. Em có nhớ em đã từng dại khờ. Hay em chỉ nhớ đến.

Đoạn Đường Để Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & T-Akayz

Yanbi:. Anh xin lỗi vì những lí do anh chưa thể nói cho em khi em vụt mất. Chỉ còn nỗi đau trong anh từng ngày. Giá buốt từng ngày chờ đợi chút ít niềm vui. Anh không biết em đã dối anh khi mà. Ta hứa sẽ cho nhau thời gian.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Andree & Yanbi & Lil Knight & Karik & BigDaddy & Binz & Đen & Dương Trần Nghĩa & T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Khi Còn Bé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: T-Akayz

Intro :. Cô dậy em bài thể dục buổi sáng. 1234 hít thở hít thở ... Go. Yeahhh !!! Mỗi người đều có ước mơ. Và ước mơ của T-Akayz. Ngày hôm nay là được trở lại tuổi thơ. Được trở về cái thời lê la ... không bê tha ở quán.

Nhìn Là Muốn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: T-Akayz

Tình cờ gặp em sao anh như là người ngu ngơ. Em cần đi đâu alo anh sẽ làm uber. Trước con người em anh nhỏ bé anh thấy mình lu mờ. Cầm điện thoại lên em ở đâu bất kỳ đâu anh đến ngay. Lòng ko sầu lo anh rung đùi. Nắng cháy.

Tại Vì Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & T-Akayz

1. Sao bao lâu em đi mãi không về. Chạy theo về nơi xa hoa chắc em đi sẽ không về. Chẳng còn bận lòng điều gì. Nhưng mà sao vẫn buồn thế. Chẳng còn người nào làm phiền. Nhưng mà sao càng buồn hơn. Back to my love. And you.

Talk To Me

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & T-Akayz & Nguyễn Khánh Phương Linh

Một ngày đẹp tươi xinh. Mình gặp nhau. Nụ cười đẹp lung linh. Đã khiến em phải nói. Từng ngày qua quá dài. Đi tìm bâng khuâng mắt ai. Giật mình em thức trong cơn mơ. Nghẹn ngào em nấc trong bơ vơ. Và nắng lên. Anh đưa tôi.

danh sách bài hát của ca sĩ T-Akayz