Chờ Ngày Nắng Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Đào Bá Lộc

Vài lần lầm lỡ tìm về ký ức. Những tháng năm ngày nào em cũng có anh. Nồng nàn lời nói, dịu dàng bàn tay. Khẽ đến bên em rồi anh hôn tóc em. Vậy mà mình đã tạm rời xa nhau. Cũng bởi anh bao lần làm nát tim em. Lòng thầm.

Chợt Nghe Bước Em Về (Chợt Nghe Bước Anh Về)

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Ca sĩ khác: Quốc Vượng; Lam Trường; HOÀNG HOA

Khi cơn mưa chiều nay, dừng chân ghé qua mang theo nỗi nhớ. Từng giọt mưa đón bước chân em qua, ngất ngây cỏ hoa. Em mênh mang ghé ngang đời ta, để cơn mưa thôi buốt giá. Nói cho ta ngàn tiếng yêu ban đầu.

Cơn Mưa Chiều Nay

Tác giả: Phạm Trọng Tâm

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà & V.Music; Châu Gia Kiệt

Hạt mưa nào rơi thật êm trong trái tim em. Hạt mưa nào rơi thật êm ướt đẫm vai em. Để tâm hồn em đầy vơi nhớ thương. .. mơ về anh. Tìm trong hạt mưa ngày xanh không nắng long lanh. Tìm trong hạt mưa ngày xưa em bước.

Đơn Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Vài dòng nhật kí, tôi có một người tôi thầm thương. Nhưng tình này chỉ riêng tôi mà thôi. Tôi vẫn thường mong người khóc. Mong người có nhiều ưu phiền. Vì khi đó tôi có thể sẻ chia. Rồi tình yêu lớn, cho đến một ngày.

Gửi Thời Niên Thiếu

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Chợt nhớ ánh nắng ấm áp khi đường thưa. Chờ ai ly kem tan nhanh đêm mùa mưa. Ngày nào yêu đương nồng say. Ngày nào đau thương nồng say. Ngày còn tin rằng tim mình biết đúng hay sai. Chợp mắt thấy tôi ngày ấy khôn lớn.

Lời Xin Lỗi

Tác giả: Đông Âu

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Làm sao ta bên nhau người hỡi. Qua đêm nay rồi thôi. Từ nay anh cô đơn. Buồn đau như mưa tuôn. Lẻ loi chỉ mình anh biết. Phải vì đôi ta yêu nhau vội vã. Hay tim chưa sâu đậm quá. Tình yêu bay như mây bay. Hờ hững trôi qua.

Sẽ Thôi Chờ Mong

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Ca sĩ khác: An Nam

Thì thôi nay những hẹn thề từ nay tan biến. Thì thôi nay những ngọt ngào giờ đây xoá hết. Thì thôi em đi đi cô đơn riêng mình anh biết. Làm sao xoá hết dấu vết người về đêm qua. Làm sao xoá hết thương nhớ người trao cho.

Tháng Ngày Không Trở Lại

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Dù biết mang bao lỗi lầm. Tình đã trao lòng không hối tiếc. Dù biết mãi trong âm thầm. Mà cớ sao chẳng tìm lối ra. Lòng trách mối duyên lỡ làng. Thôi thì trách tôi chỉ đến sau. Màn đêm dâng sầu buông lơi. Mình tôi lẻ.

Thanh Xuân

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Hạt mưa bay, ngang qua tay thấy bóng dáng ai nhìn quen. Người ngày xưa tôi thương yêu, tôi nhung nhớ đến ngẩn ngơ. Ngày chỉ mong khi tan trường rồi cầm tay dắt lối về. Kỉ niệm đầu! Ừ thì ra đã quá lâu. Thời rong chơi, đi.

Thật Lòng

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Bài nhạc thân *** , nghe từ lâu. Sao tim còn nhói đau. Ừ thì từ lâu không trông ngóng. Cũng không thương với yêu một ai. Nhiều lần yêu trôi qua. Tim chẳng còn xót xa. Cũng không còn nhiều nhung nhớ như phút đầu. Thật lòng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Đào Bá Lộc