Anh Đừng Thương Người Ấy

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Miko Lan Trinh

Phải chi em không thấy. Bàn tay anh ôm lấy. Tựa vai ai ấm áp. Như vậy... Thì em không thấy đắng. Giọt lệ rơi thấm ướt. Lòng em đau nhức nhói. Tim vỡ tan... Anh đâu nào hay biết. Em đứng ở đằng sau. Môi cứ run bật.

Chiếc Ô Ngăn Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miko Lan Trinh

Một hôm ta đi với nhau. Mưa rất nhiều và rất lâu. Trên mái đầu là một chiếc ô ngăn đôi nỗi sầu. Giờ đây mưa lách tách rơi, nơi mái nhà như vỡ đôi, nỗi buồn, giờ đây ta đã quen. Từ ngày làm quen, kỉ niệm một thời trời mưa.

Lỗi Do Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miko Lan Trinh

Nếu anh đã quyết chia tay thì em xin hứa. Em sẽ không làm phiền anh thêm một lần nào nữa. Nếu đã thương, đã yêu, đã nhớ thì đừng vội rời xa nhau. Nếu đã không yêu cũng không nhớ thì đừng cố ngóng trông. Mình còn thời.

Lỗi Do Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miko Lan Trinh

Nếu anh đã quyết chia tay thì em... xin hứa. ..Em sẽ không làm phiền anh thêm một lần nào nữa. Nếu đã thương, đã yêu, đã nhớ thì đừng vội rời xa nhau. Nếu đã không yêu cũng không nhớ thì đừng cố ngóng trông. Mình còn thời.

Người Cũ Em Còn Yêu Beat

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miko Lan Trinh (beat)

Nhớ lắm ngày xưa, ai có thể hiểu. Nhớ lắm người xưa, em đã quá yêu. Sâu trong ánh mắt em chất chứa bao điều. Rồi lại ướt nhòa, từ lúc nao. Có những người không *** lại nhớ. Có những người *** lâu lại muốn quên. Anh đâu.

danh sách bài hát của ca sĩ Miko Lan Trinh