Nắng Say

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sĩ: Nguyễn Kiều Oanh

Con đường thênh vắng. Nhẹ mưa qua vai ướt lạnh. Em nhớ anh đôi mắt buồn. Chàng trai dấu yêu. Anh là mây trôi mãi. Mình em con gái... mong đợi. Vỗ về thương nhớ. Mùa thu như rơi lá vội khi nghe khúc ca em hát bằng.

Muốn Nói Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân & Nguyễn Kiều Oanh

Khi màn đêm đang dịu dàng ôm lấy những con đường! Và khi tình yêu gửi trao về anh nhưng anh quá hững hờ! Này người ơi! Có phải những yêu thương thật mong manh phút giây ta gần kề! Và Em biết Anh đang yêu thương cớ sao anh.

Love You

Tác giả: Hà Thế Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Kiều Oanh

( MEL ). Nơi đây khi xưa ta thường hay ngồi vui đùa. Em vô tư ngây ngô chạy theo làn gió ngời. Anh bên em hồn nhiên vui cười và hát vang. La la la lá la đón ngày mới. Trong không gian yêu thương buổi sáng ngập tiếng.

Love You

Tác giả: Lâm Nguyễn

Ca sĩ: Nguyễn Kiều Oanh

Ca sĩ khác: Đinh Ứng Phi Trường & Quách Thế Vinh

Mây và gió cùng đùa vui trong nắng xuân sáng tươi. Bóng dáng nàng cười đùa dễ thương cho lòng anh chất ngất. Người ơi em như ngàn nắng hoa ngày nhớ đêm mong thao thức. Hỡi em có hay nhớ mong em làm trái tim xuyến xao. Ôi.

Khóc Tự Lau - Đau Tự Hết

Tác giả: Jang Phan

Ca sĩ: Nguyễn Kiều Oanh

Sớm tối đi về. Chỉ một mình em bước. Không phải em mạnh mẽ như bao người. Chẳng qua là em biết. Yếu đuối có lẽ cũng vậy thôi. Em tập cho mình một góc khuất bước tiếp. Vẫn cứ âm thầm. Và cùng nhìn năm tháng. Hiu quạnh.

Đông Đã Đến Đây

Tác giả: Phạm Đình Thái Ngân & Kỳ Ngơ

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân & Nguyễn Kiều Oanh

Đông đã đến đây. Phố vắng mùa đông lê bước âm thầm trên lối đi về. Lạnh căm chiếc hôn còn hơi ấm anh vẫn đây mà sao. Ngày nào đông ghé sang chơi. Vẫn đây hai ta ra chào. Niềm hạnh phúc tưởng chừngnhư vẫn đây. Giờ chỉ còn.

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Kiều Oanh

Cố quên người. Bao lần nhắc trái tim đừng nhớ nhung hoài. Cứ thiêu thân tìm theo ánh sáng loang dài. Mối oan tình tự ta trói lại. Lỡ yêu rồi. Chân thành mấy cũng riêng mình mãi mong đợi. Cố trao cho người trọn ước muốn.

Ánh Sáng Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Kiều Oanh

Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con. Có lẽ chẳng thể nào trả mẹ được hết công lao sinh thành. Nợ suốt đời một lời xin lỗi. Cảm ơn mẹ vì luôn bên con. Lúc đau buồn và khi sóng gió. Giữa giông tố cuộc.

Anh Cứ Đi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Kiều Oanh

Ca sĩ khác: Văn Võ Ngọc Nhân; Hứa Như Ý & Pé Ngọc Nhi; Casi MAI; Hồng Thảo (2-26-2017); Hồng Thảo (4-2-17); Tiểu Linh Tử; Ngọc Bảo Anh; Hari Won

Tình yêu là thế.. Đôi khi làm mình say mê, đôi khi làm mình ngô nghê. Tin một người đến nỗi rơi lệ. Là thế... Khi yêu ai chẳng cần biết nữa, khi yêu ai thì dù trong mưa. Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa... Rồi khi em.