Lẽ Sống Đời Anh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sĩ: Tố Đoàn

Chợt nhớ những ngọt ngào nhớ đến tình yêu hôm nào. Chợt nhớ em làm sao nỗi nhớ em dạt dào. Anh yêu em nhiều lắm với trái tim thật tâm em có biết không. Lòng ấm áp nhẹ nhàng ghi nhớ bờ vai dịu dàng. Người ơi anh vẫn mang.

Linh Hồn Tượng Đá

Tác giả: Mai Bích Dung

Ca sĩ: Tố Đoàn

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Philip Huy; Thanh Phong; Hương Lan; Duy Khánh; Hùng Cường; Duy Quang; Mỹ Huyền; Nhật Thiên Lan (trước 75); Giang Hồng Ngọc; Nguyễn Hùng Cường; Lê Hiếu & Quốc Thiên; Dương 565; Khang Lê; Hồ Quang 8; Đan Kim; Minh Thông & Khải Tuấn; Dương Ngọc Thái; Phương Lam; Trường Vũ; Nhất Thiên Lan; Trần Cao; Đan Nguyên; Phương Hồng Quế; Ngọc Sơn; Chế Linh; Thái Châu; Hòa Tấu; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Chế Thanh; Người Hát Rong; Boy83; Tuấn Vũ; Đôn Hồ; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Carol Kim; LạcQuan; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); P Dung; VÕ MẠNH HÙNG (KARAOKE cho các đồng môn tại Link cafe Q6 2018); Vũ Hoàng; Đăng Nguyên; Ân Thiên Vỹ; Trường Duy; Trường Lê

Trên dốc đá tôi tình cờ quen nàng. Ngồi bên nhau gọi tên nhau để rồi xa nhau. Em đã đến và đã đến như áng mây. Như cánh chim bay qua bầu trời. Ôi hình hài một vài giờ vui. Tôi muốn nói lên trọn lời êm đềm. Kề tai em.

Mất Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sĩ: Tố Đoàn

Nhớ nụ cười em ấm áp ánh mắt nồng nàn. Quấn quýt bên anh ngày nào mộng mơ chất ngất. Bỗng bao yêu thương tàn nhanh. Những ước mơ không thành. Vì em lãng quên tình anh. Quen nhau khi tình cờ trót cho nhau tình thơ. Đẹp như.

Mình Là Của Nhau (Version 2) - Tố Đoàn, Go One

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tố Đoàn & Go One

Cứ khóc nhé tình ơi. Nếu cơn mưa mùa đông đang về. Dù rằng mình rồi phải xa nhau. Vào một ngày giông tố. Hãy nhắm mắt lặng nghe, áp đôi tay lên trái tim mình. Từng nhịp đập rộn ràng yêu thương. Là tình còn tha.

Những Ngày Tháng Dấu Yêu

Tác giả: Mạnh Bin

Ca sĩ: Tố Đoàn & Go One

Nhiều năm qua mau tôi trở lại mái trường xưa. Phượng rơi trên sân lòng thương nhớ những ngày đã qua. Còn vang đâu đây tiếng bạn bè với thầy cô. Bồi hồi trong tim một ước mơ. Khi tôi thầm mơ về tháng năm học trò. Đi cùng.

Noel Không Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tố Đoàn

Chợt nghe gió đông lại về, yêu thương sao vẫn chưa về. Lòng buồn miên man như muốn vỡ òa. Noel năm nay không em kề bên. Vội nhắn với gió mây rằng phương xa em hãy yên bình. Anh sẽ mãi đợi anh sẽ mãi chờ, chờ ngày em quay về.

Tìm Một Người Khác

Tác giả: Đạt Jenoo

Ca sĩ: Đạt JeNoo & Tố Đoàn

Anh và em xa lìa nhau đã bao lâu. Giờ gặp lại nhau trong niềm hạnh phúc. Tiếng yêu đó trong lòng anh vẫn trân trọng. Anh luôn yêu mình em. Nhưng tại sao khi mà ta ở bên nhau. Tình yêu trong anh không còn như trước.

Viết Lại Những Yêu Thương

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Tố Đoàn & Võ Đình Hiệp

Khi cơn mưa nhẹ qua anh viết lại. Yêu thương ngày xưa trong những lời tâm tư này đây. Có nghe chăng em người ơi. Từng đêm khi mây lặng trôi anh nhớ lại. Bao nhiêu chuyện xưa như giấc mộng. Trôi qua thật nhanh hỡi em cơn mơ.

danh sách bài hát của ca sĩ Tố Đoàn