Deja Vu

Tác giả: The Sheep

Ca sĩ: The Sheep

Từ lúc nhìn thấy em anh ngỡ như biết em rất lâu rồi. Từ lúc ấy nhìn thấy em anh ngỡ như thấy em trước đây rồi. Dejavu. Hình như mình đã từng đắm say nhau. Dejavu. Anh là ai mà cứ làm em ngất ngây. Em không hề biết điều gì.

Giữ Lấy Làm Gì

Tác giả: GREY-D (Đoàn Thế Lân)

Ca sĩ: The Sheep

Ca sĩ khác: Monstar

Có lý do nào khác nói cho anh nghe đi. Vì dòng tin nhắn tối qua thật vô lý. Chắc có ai đã khiến em mơ về nơi khác. Ừ thì đêm nay ta mới viết nhạc. [Pre-Chorus]:. Oh no yeh oh no. Theo em thì ta vốn không hợp nhau ? Người.

If (Nếu Như)

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sĩ: The Sheep (Acoustic Version)

Verse:. Nếu như anh là em. Anh sẽ nói với anh đừng thương đừng nhớ đừng yêu anh nữa. Nếu như anh là em. Thì anh sẽ thôi mong đợi nhau vì có được gì em hỡi. (Vậy) Nếu như em là anh. Thì em sẽ ra đi thật nhanh đừng nói.

Love Me More

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sĩ: The Sheep

Lần đầu gặp em anh thấy chúng ta. Cứ giống như là quen nhau rất lâu. Chẳng thể rời xa nhau. Và rồi giờ đây anh mới biết em. Cũng đã yêu thầm anh từ rất lâu. Phải không em? Ước mỗi khi em buồn anh ở đây để vỗ về. Ước mỗi.

Người Ta Thành Đôi Hết Rồi

Tác giả: Hoàng Thống & Trang Hàn

Ca sĩ: T.R.I & The Sheep

T.R.I:. Ngoài đằng kia bao nhiêu đôi đang trong tay nhìn vào mắt nhau. Vậy mà sao anh đây vẫn hoài đợi chờ hình bóng của ai. Rồi nhiều năm trôi qua không ai yêu anh cô đơn đã lâu. Người yêu em nơi đâu? Alo! Hoàng.

Thương

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sĩ: The Sheep

Em. Cho anh một lần chạm lên đôi môi, màu mắt nâu. Em. Nơi đây một mình lặng thinh yêu em người biết đâu. Từng cơn gió cuốn lấy làn mây. Từng tia nắng lấp ló hàng cây. Em. Cho anh gần cạnh được đi bên em cùng nắm.

danh sách bài hát của ca sĩ The Sheep