Film

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thống

Từ đầu là mình nào có thuộc về nhau. Nói ra một câu quay bước đi thật mau. Từ đầu là mình đừng có nên gặp nhau. Nói ra (I love you) rồi bước lui về sau. Chẳng cần một người cùng đóng một bộ phim. Hết phim thì chia tay, nắm.

If (Nếu Như)

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sỹ thể hiện: The Sheep

Verse:. Nếu như anh là em. Anh sẽ nói với anh đừng thương đừng nhớ đừng yêu anh nữa. Nếu như anh là em. Thì anh sẽ thôi mong đợi nhau vì có được gì em hỡi. (Vậy) Nếu như em là anh. Thì em sẽ ra đi thật nhanh đừng nói.

Không Thể Hết Buồn

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sỹ thể hiện: Xuân Nghi; Hoàng Thống

Anh ở đâu, đã ăn tối hay chưa? Em ở đây cứ hát cứ nhớ anh ngày dài. Anh nơi ấy, trời đang nắng hay mưa? Em ở đây, Sài Gòn chẳng có ai đón đưa. Và bình minh liệu anh có nhớ em, không một ai ngồi đây ngóng trông anh cả.

Lạc

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Minh Trị

Nếu em nói mình chia tay nhau, nỗi đau của anh giờ đây sẽ không là gì. Nếu em nói mình buông tay nhau, thế thôi thì quay mặt đi nhớ mong làm gì. Gọi tên nhau lần cuối, cho nước mắt rơi đến hết rồi thôi. Gọi yêu thương lần.

Làm Sao Để Quên Anh

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sỹ thể hiện: The Sheep

Verse 1:. Bao lời yêu còn trong đầu chưa kịp nói ra hết. Mà sao vội đi thật mau để cho lời yêu lẻ loi. Trong trái tim trong trái tim. Thôi thì quay mặt đi thay vì buông lời đau lòng nhau (Haizzz). Thôi thì khóc thật to.

Lonely Love

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thống; Trang Hàn; TDK

TRANG:. ALO ! Anh hẹn em buổi tối nay, ta gặp nhau. Môi kề môi một chiếc hôn em nhìn anh. Mà anh không ở đây, không ở đây... Mà anh không ở đây, không ở đây... Đi cùng trên một chuyến xe, vai kề vai. Xem cùng nhau một.

Love Me More

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sỹ thể hiện: The Sheep

Lần đầu gặp em anh thấy chúng ta. Cứ giống như là quen nhau rất lâu. Chẳng thể rời xa nhau. Và rồi giờ đây anh mới biết em. Cũng đã yêu thầm anh từ rất lâu. Phải không em? Ước mỗi khi em buồn anh ở đây để vỗ về. Ước mỗi.

Mẹ Ơi

Tác giả: Hoàng Thống & Trang Hàn

Ca sỹ thể hiện: The Sheep

Giờ là mấy giờ? Mà mẹ vẫn còn thức à? Mẹ ơi mẹ ơi sao trái tim con kỳ lạ như thế ? (Giá như) con đây biết phải làm sao. Nói con biết đi mẹ ơi. Vì nụ cười ai đó trong tim con. Mẹ ơi, trời ban con xuống phụ giúp.

Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sỹ thể hiện: ERIK (MONSTAR ST.319)

Mùa Đông đến nơi đây tìm anh giữa đêm lạnh rét căm. Mùa Đông khẽ ôm anh thật lâu biết anh chẳng có ai bên cạnh anh. Và dấu phố khi xưa ta gặp nhau. Giờ đây là màn đêm tối tăm quạnh hiu. Hứa với anh sẽ không rời xa. Mà sao.

Người Ta Thành Đôi Hết Rồi

Tác giả: Hoàng Thống & Trang Hàn

Ca sỹ thể hiện: T.R.I; The Sheep

T.R.I:. Ngoài đằng kia bao nhiêu đôi đang trong tay nhìn vào mắt nhau. Vậy mà sao anh đây vẫn hoài đợi chờ hình bóng của ai. Rồi nhiều năm trôi qua không ai yêu anh cô đơn đã lâu. Người yêu em nơi đâu? Alo! Hoàng.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Thống