Đôi Tay Buông Dần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Võ Đình Hiếu

Mười ngón tay em đang buông dần xa anh. Ánh mắt ấy trong anh nay còn đâu. Anh giờ đang cô đơn qua bao tháng ngày. Nước mắt tràn trề trong đêm còn mình anh. Và nước mắt ấy cứ trôi đi, trôi hết đi. Và con tim anh trông mong.

Không Thuộc Về

Tác giả: Võ Đình Hiếu

Ca sĩ: Võ Đình Hiếu

Khi em bước ra đi,đôi khi em nhìn lại có gì trong ánh mắt nhìn anh. Khi anh muốn ôm em trong cô đơn tìm về, mắt lệ tuân mi rơi,từng đêm. Phải chăng là đây,là nơi đây,nơi nào đó em đang tìm về. Phải chăng là đây, là nơi.

Một Mình

Tác giả: Bim

Ca sĩ: Võ Đình Hiếu (Lật Mặt 2 OST)

Nếu như ai từng qua đây một ngày. Sẽ biết thêm bao điều chưa hay. Cuộc sống cứ cuốn nhẹ nhàng. Cứ trôi vội vàng, tôi âm thầm. Nếu như đêm hiểu cho tôi một lần. Sương đang rơi tôi mong ấm áp thật gần. Giật mình chẳng biết.

Ô Cửa

Tác giả: Mr.Blue

Ca sĩ: Võ Đình Hiếu

Hương hoa như mới còn đầy. Nhẹ nhàng trôi đi theo gió mây. Yêu thương trong phút chốc vụng dại. Ngần ngại trao môi hôn với ai. Lơ thơ chiếc lá chiều vàng. Mùa thu trôi đi trong ngỡ ngàng. Yêu thương kia sao quá nồng nàn. Rồi.

Tâm Ma

Tác giả: Thái Vũ (BlackBi)

Ca sĩ: Võ Đình Hiếu & Elbi & Thái Vũ (BlackBi)

Nếu ta yêu nhau cũng chỉ là giấc mơ, một chút hạnh phúc trước khi ta say ngủ. Nếu dùng đồng tiền để mua được một giờ, núi vàng núi bạc cũng không thể xây đủ. Ai cho quyền nhớ, ai cho phép chờ, ai cho lắng đọng lại vài thứ.

Tình Sầu Thiên Thu Muôn Lối

Tác giả: Doãn Hiếu

Ca sĩ: Võ Đình Hiếu

Ca sĩ khác: Doãn Hiếu

Giờ người nơi đâu em hỡi. Chắc em đã đi rồi. Chỉ còn anh nơi đây một mình. Phải uống cho quên mà thôi. Chuyện đời đâu ai biết trước. Lúc ta yêu điên cuồng. Tưởng rằng sẽ mãi thiên thu. Lòng chẳng đổi thay hết yêu là.

danh sách bài hát của ca sĩ Võ Đình Hiếu