Bài Ca Tuổi Trẻ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Linh Cáo & Da LAB & Vũ Bùi Thu Thủy & Jgkid & Emcee L & KraziNoyze & Mel G

Ca sĩ khác: PKL

Lời bài hát Bài Ca Tuổi Trẻ. Tuổi trẻ này mình cùng nhau. Khoác vai đi từ sáng tới đêm. Hát lên như chưa từng được hát. Vui nay thôi ai biết mai sau. Anh ơi hè về rồi. Em ơi hè về. Đông qua lâu rồi a e đặt chén rượu xuống.

Bữa Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jgkid

Bữa sáng của con là 1 bữa đòn đau. Tan ca chào con ở trong 1 xó là những cái cốc đầu. Mỗi tối con nhớ đâu đó có một phép màu. Những tháng ngày nay trôi mau. Bữa sáng của anh là bữa nhiếc mắng sâu cay. Tan ca chào anh là.

Đứng Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jgkid

Uh yeah~ uh yeah~. Như cơn giông kia lớn mấy cũng tan. Nắng mai lại lên cho đêm đông tàn. Vấp ngã để ta biết cách đứng lên. Có ánh sáng nào đang lẻ loi sau khu rừng tối. Em ơi quẹt đi nước mắt đứng lên. Anh ơi mỏi mệt thì.

Dưới Hiên Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đen & Jgkid & Emcee L

Chốn phố thị ...bơ vơ qua những con đường. Để thấy đôi khi ta lạc lõng giữa đám đông. Nếu con đường vô tình đưa ta đến với nhau. Thì cùng tìm về em nhé .... ngồi chuyện trò cùng anh dưới hiên nhà. Hai đứa trẻ đang ngồi thả.

Em Tôi Đôi Mươi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jgkid

Em tôi đôi mươi như nụ hồng thật tươi. Nghe trong xanh quanh nơi em cất tiếng cười. Em tôi hân hoan trong cuộc tình đầu tiên. Tưởng đời sẽ trôi êm nên em biết đâu muộn phiền. Nhưng yêu đương vẫn khó ngờ như mọi khi. Ngày vui.

Ghé Thăm

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen & Linh Cáo & Kimmese & Jgkid

Lời bài hát Ghé Thăm. Khi em chưa đến đây. Ta ôm nỗi cô đơn chực chờ đêm đen quen ghé qua. Ban mai mải chơi, ông giời ngủ quên chẳng nhớ đến ta. Khói thuốc êh êh ah ah ngày dài. Hôm nay em ghé chơi. Cô đơn tối đêm.

Ta Và Nàng

Tác giả: Đen & JGKid

Ca sĩ: Đen & Jgkid

Ta hát cho ta. Vài lời xót xa. Đi chéo đi ngang. Ngày tàn tháng qua biết đâu đường ra. Ta hát cho nàng. Bài ca bẽ bang. Yêu nhầm lấy ta. Để rồi vỡ ra thua thiệt trăm đàng. Anh khác gì đâu người điên. Nghĩ.

danh sách bài hát của ca sĩ Jgkid