Đêm Đông Nhớ Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Bình

Đêm nay bên góc hiên một mình lòng nhớ gia đình thân thương. Mẹ hỡi đôi mắt đen dịu hiền đã dẫn lối cho con bao ngày thơ. Khi xưa con bé thơ vụng dại, mẹ đã chăm con từng bước đi. Mẹ nói con lớn khôn tương lai bao rạng.

Độc Tình

Tác giả: Đình Bình & Trần Chiến

Ca sĩ: Đình Bình

Yêu đối với em là điều thật dễ dàng... Nhưng yêu đối với anh là điều quá khó khăn... Tình yêu anh trao về em thiết tha, cớ sao người lại đỗi dối trá. Để con tim anh mau nhận ra Yêu là tìm về nơi xót xa. Ở nơi xa, em đang.

Gặp Nhau Một Thời Xa Nhau Một Đời

Tác giả: Nguyễn Thương

Ca sĩ: Đình Bình

Ta chẳng thể cùng nhau nói những câu chuyện vui như trước kia. Sẽ chẳng còn những lần, mình hẹn hò nhau. Và sẽ chẳng còn, những cuộc gọi đêm đêm, em đang làm gì đấy! Anh thường đàn và hát em nghe mỗi đêm khi em thích.

Giấc Mộng Thanh Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Bình

Anh ước là một nhành hoa. Tô thắm thanh xuân vừa qua. Sẽ mãi là một bài ca. Luôn dịu êm như nắng mai hồng. Anh ngỡ như anh vẫn đây. Vẫn dìu em qua bao tháng ngày. Để giờ chia tay. Còn lại trong anh những gì? Uh huh.

Mượn Đôi Tay Ấm

Tác giả: Đình Bình

Ca sĩ: Đình Bình & RICHI

Còn lại gì khi con tim đã lỡ yêu thương một người, hỏi vì sao trái tim tôi rộn ràng. Lần đầu tim tôi run lên, là lần em nắm tay tôi, kéo tôi giữa con phố đông vui và tim tôi bối rối. Niềm tin là hạt nắng, chờ đợi là hạt.

Nhớ Mãi Tuổi Học Trò

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: KNK & Đình Bình

Thời gian trôi qua với bao ký ức thân thương. Từng ngày bên nhau cắp sách tới trường. Và lời thầy cô vẫn luôn vang mãi trong tim. Sẽ mãi không bao giờ lãng quên. Giờ ngồi nơi đây với bao ánh mắt thân quen. Mình cầm tay.

Viết Nỗi Nhớ Về Em

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ: Đình Bình

Một chiều êm nắng, kí ức ngày xưa quay về. Nhẹ nhàng gọi anh trở lại nơi đôi ta đã quen. Nhìn không gian vẫn thế, vẫn luôn yên bình. Vẫn cánh đồng hoa dịu dàng, bên cỏ non hiền hoà. Nhặt một chiếc lá khô rơi, nhẹ trên.

danh sách bài hát của ca sĩ Đình Bình