Cô Gái Của Tháng 5

Tác giả: Dật Hanh

Ca sĩ: Dật Hanh

Hôm nay tâm trí tôi. Lang thang đâu mất rồi. À thì ra đang đi tìm em. Cô gái của tháng 5. Bên em rất yên bình. Nhớ lắm, nụ cười rất xinh. Người con gái mà lòng tôi luôn muốn ở bên cạnh. Cô gái của tháng 5. Của những nỗi.

Lần Đó

Tác giả: Dật Hanh

Ca sĩ: Dật Hanh

Có những ngày cô quạnh. Có những chiều mưa lạnh. Mà đêm thâu vẫn thấy mây đen dạo quanh. Có những người xa lạ. Gặp gỡ giữa mùa mưa hạ. Trò chuyện đôi câu, hôm ấy theo nhau về nhà. Những chuỗi ngày không màu. Vội vàng tắt.

Ngon Lành Cành Đào

Tác giả: Dật Hanh

Ca sĩ: Dật Hanh

Ô kìa ai đằng xa mà dễ thương vậy ta? Ngon lành cành đào quá! Tôi ngồi đây từ xa mà mắt cứ nhìn theo. Vì em đẹp quá, hay vì trái tim tôi cồn cào? Em là thiên thần hay là chú yêu, bùa mê? Chỉ cần nhìn là phê! Này em.

Qua Đèo Ngang

Tác giả: Dật Hanh

Ca sĩ: Dật Hanh

1. Nắng xế tà. Khói lam bay la đà. Bước tới đèo Ngang. Biển trời thênh thang. Lòng ta dường như ngổn ngang. Con dốc buông dài. Uốn quanh bên lưng đồi. Nép bóng tà dương. Trập trùng hơi sương. Nằm nghe màn đêm dần.

Thu Điếu

Tác giả: Dật Hanh, & Nguyễn Khuyến ( Thơ )

Ca sĩ: Dật Hanh

Ao thu lạnh lẽo nước trong veo, đây mùa thu, mùa thu. Một chiếc thuyền câu bé tẻo teo. Ta ngồi đây, ngồi đây. Ta ngồi đây câu cá, khi dòng đời còn nhiều bon chen quá. Để từng ngày từng ngày lại trôi qua, thế nhân sao.

Trọc Đầu Không Hiểu Vì Đâu

Tác giả: Dật Hanh

Ca sĩ: Dật Hanh

Người ta vẫn nói. Những chàng trai thông minh. Là những chàng trai thường hay trọc đầu. Nhìn lại tôi. Chất xám cũng không nhiều. Mà tóc trên đầu chẳng mọc bao nhiêu. Rồi ngày tháng. Lặng lẽ trôi qua mau. Chẳng bao giờ tôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Dật Hanh