Vì Anh Vẫn

Tác giả: Nguyễn Hoàng Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Dũng

Khi tình yêu đã mang chúng ta về một nơi khác. Khi bờ môi này đang đắn đo yêu thương. Khi bàn tay anh thấy yếu đuối lúc ta dừng lại. Thì anh vẫn thế, vẫn cứ yêu em! Khi thời gian dài thêm chúng ta xa nhau. Và em đã không.

Tôi Là Ai Trong Em

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: ERIK (St.319)

Nếu ngày mai đi qua những khoảng trời thông xanh. Nếu thời gian quay lại, có mối tình mang tên. Những khoảng trời thông xanh, bỗng trở thành xa xôi. Như là ánh mắt nào, lúc ta chào tạm biệt. Muốn nói em nghe về giấc.

Nép Vào Anh Và Nghe Anh Hát

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Dũng

Ngỡ như ta bên nhau quá lâu để nói ra câu vội vã. Ngỡ như ta chẳng cần bắt đầu để lắng lo ngày cách xa. Đừng sợ hãi ngày buồn khó quên. Anh sẽ buồn cũng em. Đừng lo nếu như đêm quá yên. Nép vào anh và nghe anh hát... Sẽ.

Giọt Nắng Bên Thềm

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Ý Lan; Thanh Hà; Thùy Dung; Thanh Lan; Ngọc Sơn; Bảo Yến; Huy Tâm; Kim Tước; Hoàng Dũng; Ngọc Liên; La Sương Sương; Nguyễn Hưng; Trần Cao; Trọng Hiếu; Thanh Lam; Elvis Phương; Thụy Vũ; Tuấn Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng & Thanh Lam; Vũ Khanh; Nguyên Khang; Mỹ Linh; Tuấn Hưng; Trịnh Vĩnh Trinh; VNFBoy; Kim Tương; Bằng Kiều; Phạm Cao Tùng; Nguyên Vũ

Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi. Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi. Giọt nắng bâng khuâng. Giọt nắng rơi rơi bên thềm. Bài hát bâng khuâng. Bài hát mang bao kỷ niệm. Những ngày đã qua. Lâu lắm rồi anh không đến chơi.

Có Những Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng & Hoàng Rob

Chơi vơi, ngày mang tên nỗi buồn. Chờ đợi, mùa đông, mang theo con mưa cuối cùng. Chẳng còn yêu còn thương còn mong. Chẳng cần ai sẽ chia nỗi lòng. Chẳng cần biết cuộc sống mai này ra sao. Tình yêu, chẳng phải chuyện riêng.

Chờ Anh Nhé

Tác giả: Minh Min

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Dũng & Hoàng Rob

Ca sĩ khác: Hoàng Rob (Violin Version)

Ở lại em nhé, ngày mai anh sẽ về. Anh chỉ mang nỗi nhớ em thêm xa. Mang đợi chờ, thêm dài ngắn. Anh chỉ thêm kỉ niệm là những chuyến đi. Rồi có lúc em sẽ khóc tựa vai gió, tựa bóng anh ngập ngừng trôi. Vì anh biết vắng anh.

Chẳng Nói Nên Lời

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Nguyễn Hoàng Dũng (Acoustic Cover)

Ca sĩ khác: Quang Đăng Trần

Chúng ta không cần nhau thêm nữa. Kết thúc bao ngày qua được chưa?". Có hay chăng một giây em muốn nói lời chia tay lúc xưa? Một giây anh vẫn cứ im lặng, cứ im lặng. Một giây em bước chẳng quay lại, dẫu một lần. Mất bao.

Buồn Ơi Là Buồn

Tác giả: Nguyễn Hoàng Dũng

Ca sĩ: Thu Phương & Nguyễn Hoàng Dũng

Đố anh, nỗi buồn có bao nhiêu màu? Màu của đêm, màu của mơ, màu của trăng, hay màu của mắt. Đố em, nỗi buồn sống bao lâu rồi? Mà từ xưa ơi là xưa, người ta đã biết buồn. Buồn... có đâu gì vui. Mà em thấy con người.