Ai Đến Sài Gòn

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Hoàng Dũng

Ai đến Sài gòn cũng khen Sài gòn lớn. Ai đến Sài gòn thấy chi cũng lạ hơn. Người đông xe đông đường phố mênh mông. Nhịp sống sôi động ngày đêm chờ mong. Ai đến Sài gòn nhớ vô thăm chợ Lớn. Thăm bến Bạch Đằng rất vui.

Bữa Tiệc Của Giác Quan

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

1. Không một ai mà nơi này không tiếp. Từ chàng sinh viên đến những quý ông nhiều tiền. Chỉ cần đang biết yêu. Không cần dép giày áo quần rắc rối. Chỉ cần cất bớt những phút giây bận bịu. Rồi thảnh thơi bước đến và.

Bụi

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Tôi thấy thân mình đầy bụi, như cuốn sổ ảnh đã lâu chẳng xem. Bụi phủ lên bức hình tôi vẫn ở đấy. Bụi phủ lên nụ cười vô ưu biết mấy. Tôi nào lấy tay lau. Tôi cuốn theo điều kỳ lạ, để lau bóng đôi giày mới tôi mang, những.

Chẳng Nói Nên Lời

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hoàng Dũng; Quang Đăng Trần

Chúng ta không cần nhau thêm nữa. Kết thúc bao ngày qua được chưa?". Có hay chăng một giây em muốn nói lời chia tay lúc xưa? Một giây anh vẫn cứ im lặng, cứ im lặng. Một giây em bước chẳng quay lại, dẫu một lần. Mất bao.

Chia Tay

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Điều em lo lắng anh cũng thầm biết. Ngay từ phút đầu tiên. Ta đều sai khi cố tin rằng mình đã yêu. Chỉ là nếu lỡ đặt dấu gạch hết như những câu chuyện khác. Cuộc đời sẽ giống một cuốn sách thật buồn. Thừa vài nhung nhớ để.

Chiều Tiễn Đưa

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Hoàng Dũng; Phương Thanh; Châu Thanh; Phương Hằng

Cầm tay nhau đùa vui buồn giây phút đưa tiễn chân người đi. .. bốn phương. Miền xa ... gió sương. Nghe tâm tư lưu luyến quê hương. Nghe con tim lưu luyến yêu đương. Chia tay nhau hai đứa hai đường. Biệt ly ... Ôi thật.

Có Lẽ Em Đã Khóc Đêm Qua

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Có những ước muốn ta biết em đam mê. Bao nhiêu men cay khi em đánh mất cuộc đời. Để rồi em bước tới bao nhiêu u tối khi không còn ai. Có lúc hối tiếc khi trong em tìm về. Nhưng con tim không ngăn ước muốn dệt mộng.

Có Những Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Hoàng Rob; Nguyễn Hoàng Dũng

Chơi vơi, ngày mang tên nỗi buồn. Chờ đợi, mùa đông, mang theo con mưa cuối cùng. Chẳng còn yêu còn thương còn mong. Chẳng cần ai sẽ chia nỗi lòng. Chẳng cần biết cuộc sống mai này ra sao. Tình yêu, chẳng phải chuyện riêng.

Đi Đâu Để Thấy Hoa Bay

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Thành Luân; Hà Anh Tuấn; Hoàng Dũng

Còn ngày nào chưa biết khóc cười. Gieo nỗi niềm lên cánh tay đưa. Cha giờ về bạn với mây trời. Mang nắng về nhuộm giấc mơ con. Mây nhẹ trôi xa bóng trăng rồi. Còn có buồn khi không thấy cha. Mang nét buồn nhoà theo năm.

Đôi Lời

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Jun Phạm

Từ một phút tình cờ anh biết rằng mình mong nhớ. (Và) Từ một phút tình cờ anh thấy nhẹ nhàng bất ngờ. Ta đã từng đi đến tận cùng thế giới tìm một ai đó. Cho đến phút giây ta vô tình biết bằng ta tìm thấy nhau. Chẳng cần.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Dũng