Anh Muốn Ta Chia Tay

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Tây Giang & Oliver P & DiArt

Sau đêm nay anh muốn mình chia tay. Vì giờ yêu thương trong anh đã không còn tồn tại. Có lẽ anh đã quên thật rồi, những lời. Vị ngọt còn vương trên môi. Anh xin em hãy buông tay anh đi. Đừng dày vò thêm những thứ kết thúc.

Biết Đến Bao Giờ

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Tây Giang

1. Cũng đã *** một mình cô đơn với đêm dài. Cũng đã qua gần nửa cuộc đời, nhưng ta vẫn chưa gặp ai. Nhiều lúc vui buồn chẳng biết tìm ai bè bạn. Nhiều lúc hoạn nạn, chỉ biết kìm nén lệ tuôn. Giấu tron lời nhạc, sau những câu.

Chắc Sẽ Ổn Thôi

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Tây Giang

Anh thấy em cùng ai? Tay nắm tay vai kề vai. Vội bước bên nhau vui cười đắm say. Đâu biết anh ở đây, ôm xót xa em nào hay. Gạt hết ký ức anh rơi giọt lệ cay. Anh cố níu kéo, yêu thương em đã chôn vùi. Anh kìm nén bao nỗi.

Chậm Lại Một Chút

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Tây Giang

Ngày mai em về nơi chốn xa xôi. Rời bỏ anh, xa mùa đầu yêu thương. Giọt nước mắt chia phôi, anh lặng lẽ câm nín đôi môi. Em ngoảnh mặt, chẳng một lời biệt ly. Thời gian, rồi cũng sẽ xóa đi bao nhiêu kỷ niệm. Để từng đêm,

Đứng Giữa Đường Tình

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Lê Quân & Tây Giang

Dường như con tim anh đã quá mỏi mệt. Vì nỗi nhớ trong em không phải là anh. Và vòng tay xưa ấy cũng thôi ấm nồng. Bờ vai chở che em rộng lớn hơn anh. Tình yêu đến rất nhanh rồi đi cũng vội. Nồng nàn những giấc mơ.

Giấu Em

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Tây Giang

Anh nhớ những tháng năm dài. Được ôm em trong vòng tay. Quấn quýt bên nhau tháng ngày. Cùng sẻ chia bao vui buồn đắng cay. Em bỗng ra đi vội vàng. Để lại đây bao giấc mơ vỡ tan. Yêu thương em trao ngỡ ngàng. Còn lại anh.

Họa Phúc Trăm Năm

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Tây Giang & Yuni Boo

Chiều buồn, có ai đang một mình. Khóc than kẻ phụ tình, dòng sông lặng thinh. Chờ hoài, bóng ai giữa chiều tà. Sắc son ôi ngọc ngà, kiệu hoa người ta. Than ôi nàng sắp lấy chồng, sắp mang pháo đỏ rượu hồng. Xe hoa sắp đón.

Hoàng Hanh Quê Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tây Giang

Hoàng Hanh quê tôi anh hùng trong kháng chiến, dòng sông Cửu An gói bao tình thương mến, cây đa Xuân Trì nhớ một thời oanh liệt, hàng thủ công chợ Bùi - nức tiếng gần xa..... Hoàng Hanh quê tôi lúa đồng lên phơi.

Hồn Nhiên

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Tây Giang

Em cười hồn nhiên, ôm Mặt Trời mỗi sớm. Tung tăng đến trường, chân trần băng khó nhọc. Gà gáy em thức dậy, mẹ cha thì lên rẫy. Loắt choắt em bước vội , gọi áng mây che đầu. Đứng nhìn thật lâu, mơ màng màu mắt biếc. Long.

Không Trân Trọng Người Thương

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Tây Giang

Có bao giờ, em nghĩ về anh chưa. Hay chỉ xem anh như kẻ dư thừa. Mỗi khi buồn em tìm anh để sẻ chia. Những câu mật ngọt em để dành cho ai kia. Người ấy, có thật sự tốt giống như lời em hay kể. Mà sao chẳng bao giờ để em vỗ.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Tây Giang