Ái Nộ

Tác giả: Masew & Khôi Vũ

Ca sĩ: Masew & Khôi Vũ

Người đi xa có nhớ chăng dòng thư tay, lời hỏi thăm. Vài câu ca dưới ánh trăng mờ hôm đó. Có ai đang trở về, lệ dần phai theo tháng năm. Lời biệt ly sao khó khăn, vùi đầu trong chăn gối. Mong được nói hết tâm tư này. Đừng.

Buồn Của Anh

Tác giả: Đạt G & K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & Đạt G & Masew

Hai tay anh ôm xương rồng rất đau .. Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu .. Chân anh lang thang kiếm em ở khắp chốn. Nước mắt trào, biết em giờ ở nơi đâu. Đôi khi cô đơn xiết anh từng cơn em hỡi .. Bao nhiêu nước mắt để.

Cao Ốc 20

Tác giả: Đạt G & K-ICM & Masew

Ca sĩ: K-ICM & Đạt G & B Ray & Masew

Mưa sẽ không còn rơi, nước mắt rồi cũng khô, và tim em sẽ không còn đợi, những món quà kỉ niệm, 1 thời gian sẽ không *** tới, và anh sẽ thoáng qua trong tâm trí em. Là 1 kẻ lạ em gặp ở trong dòng đời, em sẽ quên, quên cả.

Cưới Thôi

Tác giả: Masew & Masiu

Ca sĩ: V.A & B Ray & Masew & Masiu

Ma bae ma bae. Làm sao cho anh đến đây và hỏi cưới em mới hay. Ma bae ma bae. Mẹ anh bảo rằng chẳng thích em nên anh cứ mãi phân vân. Giống như bao cô thôi mà. Tìm mãi mới gặp được anh mà. Chúng ta *** nhau lâu.

Cưới Thôi 2

Tác giả: Masew

Ca sĩ: Masew

[00:02.40]Cưới Thôi 2- Masew [00:04.33] [00:13.01] [03:11.42]

Điêu Toa

Tác giả: Pháo

Ca sĩ: Pháo & Masew

Tay ta ôm bão giông không đành. Trót lấy thân mình. Khó mấy cũng dành. Nhưng nhận lại điều gì ngoài bão với giông. Em giờ còn lại gì ngoài ngóng với chông. Yêu xa phải nhớ lấy điều là. Điêu toa. Khó chắc tình mình về lâu.

Độ Tộc 2

Tác giả: Pháo & Phúc Du

Ca sĩ: PHÚC DU & Pháo & Masew & Độ Mixi

Ánh đèn sáng ở trên trên màn hình. 2 giờ đêm vẫn còn lung linh. Quen trời khuya như là bạn mình. Nghe tiếng nhạc còn đập rung rinh. Ngay bên loa, đêm nay thêm say thêm ca. Chỉ cần anh em ngay bên ta. Anh vẫn cày cuốc, hăng.

Đừng Tin Her

Tác giả: B Ray

Ca sĩ: B Ray & Masew & Young H & Great

B Ray. Uh oh, uh oh, you know boy Mỹ Con, không lớn từ Sài Gòn, sống thật lòng không nói ví von, mang con tim khổng lồ, trong vóc dáng của người tí hon, họ nói tránh xa những cô gái mông to nhưng có vòng eo mi nhon,

Ex's Hate Me

Tác giả: B Ray & GREY-D

Ca sĩ: AMee & B Ray & Masew

All my ex’s hate me, and I hate them back, and it’s all because of me, and it’s all because of me. Anh xin được dùng bài nhạc này gửi những người yêu cũ, rằng là, nếu bây giờ em đang yên vui cùng người yêu mới, anh.

Kém Duyên

Tác giả: Hưng Cacao & Rum

Ca sĩ: Masew & Rum & NIT

Một chiều mưa trong lòng anh thấm bao nỗi sầu. Dù không đau nhưng giờ anh vẫn nhớ. Ngày em đi chưa kịp ôm cái ôm giã từ. Lệ hoen mi phận hồng nhan kém duyên. Em đi ngang đời anh như gió mây qua trời. Đưa đôi tay nhưng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Masew