Con Gái Rượu

Tác giả: B Ray

Ca sỹ thể hiện: Bray

Verse 1:. Rồi cũng đến lúc, ly rượu đắng không còn cay khóe môi, bao người em từng chơi thân, đã bước đi rồi, trong màn đêm thâu, chỉ mỗi em ngồi, mà lòng em cũng đâu cần trái tim người ta đến trao, khi em mà còn chẳng.

Cưới Em

Tác giả: B Ray

Ca sỹ thể hiện: B Ray

Em à, anh Biết... em đã từng hỏi sao anh chưa bao giờ viết 1 bài nhạc nào dành cho em cả... Thế nên là, anh đã suy nghĩ và bỏ tất cả tâm tư của mình vào bản nhạc này, và.. anh chỉ có 1 vài điều muốn hỏi thôi... Đó.

Do For Love

Tác giả: B Ray

Ca sỹ thể hiện: Masta Trippy

Verse 1: (Masta Trippy). Thức giấc chờ nắng lên. Có em làm anh nhớ đến. Thói quen của anh là đi tìm em ở trên story và nghĩ. Sao không thử nhắn tin. Biết đâu giờ em cũng thế. Cũng mong chờ ai nhắn em ngủ ngon sáng mai anh.

Đừng Đổ Lỗi Bọn Trẻ

Tác giả: B Ray

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi; Bray

Hook:. Xin đừng đổ lỗi hết cho bọn trẻ, chúng đâu biết thân mắc tội gì đâu, xin đừng đổ lỗi hết cho bọn trẻ, chúng quen lớn lên với những niềm đau. Verse 1:. Cảm giác này thật là khó quen, lại 1 ngày với gương mặt khó.

Đừng Tin Her

Tác giả: B Ray

Ca sỹ thể hiện: B Ray; Masew; Young H; Great

B Ray. Uh oh, uh oh, you know boy Mỹ Con, không lớn từ Sài Gòn, sống thật lòng không nói ví von, mang con tim khổng lồ, trong vóc dáng của người tí hon, họ nói tránh xa những cô gái mông to nhưng có vòng eo mi nhon,

Ex's Hate Me

Tác giả: B Ray & GREY-D

Ca sỹ thể hiện: AMee; B Ray; Masew

All my ex’s hate me, and I hate them back, and it’s all because of me, and it’s all because of me. Anh xin được dùng bài nhạc này gửi những người yêu cũ, rằng là, nếu bây giờ em đang yên vui cùng người yêu mới, anh.

Làm Vì Yêu

Tác giả: B Ray

Ca sỹ thể hiện: B Ray

I heard the *** you said about me, throw dirt on my name, and what’d you do for money, what’d you do for fame, i’ve aways been me, well, can you say the same? ‘Cause I’ve been wanting just to ask you one thing. (Anh.

Lửng Lơ

Tác giả: B Ray & RedT & Ý Tiên

Ca sỹ thể hiện: B Ray;; Ý Tiên; RedT

Ngày trôi dài hơn đêm. Đôi ta chỉ mong yên bình. Đừng theo làn mây trôi. Buông lơi niềm tin quá vội. Lưng chừng giữa bao hạnh phúc mới lửng lơ tình yêu cũ. Chạy theo ngàn đau thương. Con tim này đã héo mòn. Chẳng nguyên.

Lửng Lơ

Tác giả: B Ray

Ca sỹ thể hiện: Masew

Trôi dài hơn đêm. Đôi ta chỉ mong yên bình. Đừng theo làn mây trôi. Buông lơi niềm tin quá vội. Lưng chừng giữa bao hạnh phúc mới. Lửng lơ tình yêu cũ. Chạy theo ngàn đau thương. Con tim này đã héo mòn. Chẳng nguyên vẹn như.

Mách Bảo

Tác giả: B Ray

Ca sỹ thể hiện: B Ray

Đôi khi mình chợt nhận ra mình là 1 con người với rất nhiều lỗi lầm. Và mình muốn dành 1 chút ít thời gian để làm sáng tỏ 1 vài điều. Để nếu có 1 ngày những tội lỗi đó được công khai cho tất cả mọi người được biết. Thì cũng.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ B Ray