Để Em Sống

Tác giả: Pháo

Ca sỹ thể hiện: Pháo; CM1X

Nấc mà không ra tiếng. Oà mà không *** oà. Đã bao lần em phải khóc. Giấu như thể là mèo giấu à không. Tim của em giờ đau quặn đau như thể bị ai đó bóp chặt. Đó là lần đầu tiên nhưng em nên nhớ đó chỉ là bước ngoặt. Trước.

Điêu Toa

Tác giả: Pháo

Ca sỹ thể hiện: Pháo; Masew

Tay ta ôm bão giông không đành. Trót lấy thân mình. Khó mấy cũng dành. Nhưng nhận lại điều gì ngoài bão với giông. Em giờ còn lại gì ngoài ngóng với chông. Yêu xa phải nhớ lấy điều là. Điêu toa. Khó chắc tình mình về lâu.

Độ Tộc 2

Tác giả: Pháo & Phúc Du

Ca sỹ thể hiện: PHÚC DU; Pháo; Masew; Độ Mixi

Ánh đèn sáng ở trên trên màn hình. 2 giờ đêm vẫn còn lung linh. Quen trời khuya như là bạn mình. Nghe tiếng nhạc còn đập rung rinh. Ngay bên loa, đêm nay thêm say thêm ca. Chỉ cần anh em ngay bên ta. Anh vẫn cày cuốc, hăng.

Nóng! Hông Làm Quá

Tác giả: Pháo & Hoaprox & Phúc Du & Gill

Ca sỹ thể hiện: Gill

VERSE 1 – GILL. Vấn đề phát sinh (Vấn đề? Vấn đề gì?). Cảm thấy phát hỏa, anh phải phanh ngực (Ye, ye!). Playboy Cárt Linh (Dân play). Hà Nội quá nóng rồi đừng để anh bực (Anh nói thật đấy). (Yeah uh). Combo anh vào kill.

Sợ Quá Cơ

Tác giả: Pháo

Ca sỹ thể hiện: Pháo

Rồi mày làm được gì để mà chứng minh. Xong rồi làm thế nào cho tao đứng hình. Chắc là lại cầm điện thoại. Trông thì hiện đại. Nhưng lại hại điện. Gọi cho bạn( nhưng). Không ai điện lại. Và tao thật buồn cười là thằng điều.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Pháo