Bae Don’t Cry X Anh Muốn Nghe Giọng Em

Tác giả: Nguyên

Ca sĩ: Koo & Nguyên

Bao nhiêu người ngoài kia không làm cho em vui sao. Sao em vẫn cô đơn giữa tấp nập bộn bề. Tại sao tại sao lại luôn chọn cách xa nhau. Để rồi cho cô đơn ôm lấy nỗi đau mỗi đêm lại về. Em vẫn đang có bạn trai, anh.

Đến Cuối Cùng Lại Cô Đơn

Tác giả: Dickson Nguyen

Ca sĩ: Anh Tú & Koo

Ca sĩ khác: Dickson Nguyen

Thôi đừng về. Hãy ở lại đây được không, được không? Chuyện hôm qua mình xé đi. Trong tim anh vẫn còn thương em rất nhiều. Thôi đừng về nữa. Mai này đường đời còn ai ngóng chờ. Một người muốn đi. Một người ở đây. Trong.

Đừng Khóc

Tác giả: Nguyên, Koo

Ca sĩ: Koo & Nguyên

Baby em có đang buồn như anh? Chẳng phải họa sĩ vẫn vẽ được buồn như tranh. Baby có phải buồn đến từ anh? Hạnh phúc sẽ bằng em cộng ai đó trừ anh. Are you tired? Vì cứ phải khóc hoài. I know you tried. Haters vẫn.

Nếu Như Em Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andiez & Koo

Hớ.. Hơ... Her... No... Oh... No... Oh. Nhìn mây bay thấp thoáng cơn mưa nhẹ rơi nơi anh ngồi. Mong bóng em đến bên anh thật gần như xưa. Ngày hôm qua anh biết anh đã làm em phải đau buồn. Em hãy khóc đi vì anh cũng chẳng.

Si Mê Em

Tác giả: Koo, Nguyên, Vĩnh Hoàng

Ca sĩ: Vĩnh Hoàng & Koo & Nguyên

1 2 3 4 nỗi nhớ trôi qua miên man, em đâu còn hay anh vẫn đứng. Đây. 1 2 3 giây trôi qua thờ ơ, em đâu còn nhớ anh nơi này. Ngọt ngào câu nói em chẳng muốn bước ra xa, sao em lại dối anh. Babe. Vị đắng trên đầu.

Videocall

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez & Koo & Sea Chains

Tao cũng chả nhớ hôm qua uống gì và đi đâu. Chắc có lẽ bởi vì em là người đi trước nên tao đi sau. Một câu chào em, mà qua tận mấy dãy phố. Miệng thì muốn nói mà trong đầu thì nhảy số. Nhưng mà cũng hên là em biết tao có.

Wishkey

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Andiez & Koo

Wishkey và khói trắng nó vẫn ở đây cạnh anh mà. Màu cuộc đời mà anh thấy đó đến đây ôi thật đen quá. Như mái tóc em được ai vuốt ve ôi và thế là. Khi yêu thì anh đâu cần biết đúng sai. Chỉ cần được giữ lấy một người để còn.

danh sách bài hát của ca sĩ Koo