1 Phút

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Lời bài hát 1 Phút. Đã bao lâu, lòng này anh chẳng nói. Nói với em, ngàn lời a cất giữ trong tim. Lần này đến lần khác, đôi môi cứ lãng phí chẳng nói gì. Chỉ biết cạnh em, dù cho em chẳng để ý. Và rồi em đã có người em.

Chàng Và Nàng

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Rum

Rằng anh đã chót yêu em ngay cái nhìn đầu tiên, đêm tối về nằm mơ rồi anh cứ ngẩn ngơ. Chẳng cần chi những cao sang khi có em người ơi, tay nắm chặt bàn tay tình yêu sẽ mãi đong đầy. Hãy để anh kể em nghe một câu.

Chờ Đợi Có Đáng Sợ

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Khi hoàng hôn hắt hiu từng vệt mong manh. Khi dòng xe nối đuôi nhau trôi qua thật nhanh. Khi bàn tay vốn thân *** chẳng còn nơi đây. Là lúc nỗi nhớ ùa về. Khi tình yêu bỗng nhiên chẳng con dành cho anh. Khi lời hứa với em.

Có Ai Vô Hình Trong Tôi

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Neon

Tựa cánh bướm mềm tôi muốn sống một đời phiêu du. Không gò bó với chốn thực tại. Không phiền đến tâm tư một ai. Và đôi lúc, muốn bỏ hết dừng lại nghỉ ngơi. Đến một nơi chẳng ai biết tới. Chỉ có tôi với mây trôi. Đẹp hơn.

Con Hạc Giấy

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Liam

Con hạc giấy anh gấp gởi trao tình yêu một thời. Cất trong chiếc hộp nhưng anh nào đâu *** gửi. Mới hôm qua vẫn đây mà nhưng giờ sao xa rồi. Bầu trời mình từng chung rẽ đôi đường đời. Lưu luyến sân trường hôm ấy. Có nắng.

Để Anh Được Yêu Em

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Duy Ngọc; Annie Thu Thủy

Đừng vội hờ hững cho con tim em thêm lặng câm. Đừng vội từ chối khi đôi môi vẫn chưa được cất tiếng yêu. Hãy để em nói bao điều mà con tim em đã dành. Dành cho một người đặc biệt nhất lòng em. Và lần đầu tiên ngây ngô khi.

Đóa Hoa Hồng

Tác giả: Masew & Andiez & NNeo

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Từng con phố thinh lặng, mắt ngắm nhìn bóng hình em. Dõi theo người khi thấy nàng đến đây. Tựa như sao trời bừng lên giữa đêm. Nụ cười em đã khiến anh mộng mơ. Đèn sáng muôn màu khiến em thêm phần tự tin. Đoá hoa hồng.

Đường Em Đi Anh Sẽ Đi Ngược Lại

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương

Phải chi em biết rằng. Anh đã như thế nào. Anh đã phải cố gắng để sống một cuộc sống mới. Phải chi em biết rằng. Anh đã luôn đợi chờ. Để được nhìn thấy ánh mắt dịu dàng. Cùng giọng nói ấm êm. Có hay không tận cùng cô.

Khi Người Con Gái Cô Đơn

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez; Gigi Hương Giang

Khi người con gái cô đơn thì. Họ sẽ làm gì... Anh có muốn biết không? Lời quan tâm, trở nên dư thừa. Mong chờ trời đổ cơn mưa, để khóc buồn sao cho vừa. Người mạnh mẽ, thì thường cô đơn. Tại sao em yếu đuối nhưng lại cô.

Suýt Nữa Thì

Tác giả: Andiez

Ca sỹ thể hiện: Andiez

1. Suýt nữa thì anh có thể nói muôn vàn lời muốn nói. Suýt nữa thì có thể đèo em, qua từng hàng phố quen. Dòng lưu bút năm xưa viết vội hay còn nhớ nhau đến những ngày sau. Tình yêu đầu tiên anh giữ, vẫn vẹn nguyên nơi con.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Andiez