Say

Tác giả: Lena

Ca sĩ: T.R.I & Lena

Chỉ vì nhớ anh tự dưng bầu trời bớt xanh. Chỉ vì nhớ anh thôi mà giờ đây mình em ngồi hát khúc ca ngẩn ngơ. Liệu anh có phiền nếu em tự dưng một ngày bỗng nhiên trong mong nhiều hơn vài dòng tin. You are my baby boy, I just.

Liếc Mắt Đưa Tình

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & Lena

Thì thầm vào tai nói lời yêu. Từng nhịp phiêu em khiến anh đắm chìm. Say không cần men đêm còn đen. Vẫn còn quá nhiều điều. Mình muốn làm cùng với nhau. Thôi em không say nữa đâu. Sẽ thôi không nhìn anh. Lạc về đâu khi em.

Không Thể Cách Ly Khỏi Em

Tác giả: Lena & DCrown

Ca sĩ: Lena & DCrown

1. Lần đầu xa em, anh cảm thấy không quen. Lòng anh bao nhiêu tâm tình cứ nối tiếp đan xen. Anh thì chỉ, ước qua dịch, để được đến gặp em. Viết một bài love songggg. (trong tâm trạng rối ren). Rắc rối ngọt ngào. Mình lỡ.

It's You

Tác giả: Lê Na

Ca sĩ: Lena

Hmm dang vòng tay chào một ngày mới. Makeup thật xinh. Đi cùng anh bởi vì anh tới. Chết rồi chết rồi chẳng muốn yêu ah. Chết rồi chết rồi, yêu mất thôi. Chẳng qua là thích thôi mà. Vu vơ. Em biết chẳng phải yêu đâu anh.

Gần Nhau Là Cười

Tác giả: Lena

Ca sĩ: Lena

Đi về thôi chiều hoàng hôn buông mất rồi. Đi về nơi, nơi mà ta luôn có thể bỏ hết những ưu phiền ghì chặt trên đôi vai. Thèm một lần được ở nhà. Nhà của mình là nhất mà. Nhà là nơi để trở về sau những tháng ngày bộn bề. Ơi à.

Dưới Cơn Mưa

Tác giả: Tempo G

Ca sĩ: Lena & Tempo G

Hook 1:. Chiều hôm ấy có người, để lại đấy chiếc dù, dưới cơn mưa kia. Lạnh không em áo gầy, chẳng còn chi tỏ bày, giây phút chia ly. Liệu ngày nắng có đẹp như sau giông tố thế này nếu ta quên nhau. Giọt nước mắt ngắn dần,

Đừng Đùa Với Lửa

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Lena

Verse 1:. Baby, anh có để ý rằng. Quanh đây đang nóng dần. Đôi cánh của thiên thần. Đêm nay em trút xuống ở đây. Em biết anh nóng vội. Trông anh thật quá tội. Nhưng anh cần biết rằng. Anh đang bước chân vào điều.

Cố Lên Sài Gòn

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & Dương Ngọc Thái & Đạt G & Quân A.P & Lena & Đoàn Minh Vũ & Bùi Dương Thái Hà & SOBE

Nơi tháng năm dung hòa Yêu Thương. Phố đông rộn ràng ngân nga. Bắc Trung Nam hòa cùng tiếng ca. Nơi đâu nhịp sống quay cuồng. Nơi đâu Thành phố không buồn. Nơi chúng ta bắt đầu tình thân. Nắm tay nhau vượt qua Nắng.