Ai Đó?

Tác giả: Khánh Đala

Ca sĩ: Anie Như Thùy & Khánh Đala

Chuyện tình mình ngày hôm qua. Em nói là. Do anh không thật là do anh đổi thay. Vậy mà ngày hôm nay anh thấy. Em ôm ai phia sau vậy. Và nhìn thấy anh em vội buông tay. Thì ra lâu nay lâu nay em đã đổi thay mất rồi. Bên ai.

Breathe

Tác giả: Jong Hyun

Ca sĩ: Anie Như Thùy

Giá băng trong cõi lòng bao đêm. Người bước ra đi bỏ em lại chờ nơi đây. Chẳng ai biết bao nỗi buồn đang cố giấu. Bước chân đi lạc về nơi đâu. Nghẹn thắt tim đau khi hình dung, anh vẫn đây mà. Vậy cớ sao anh rời xa? Trái.

Hai Nhân Vật Chính

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Anie Như Thùy

Yêu một ai là sống cho nhau và cho thật nhiều. Và yêu một ai là chết trong lòng một ít. Yêu một ai là dẫu bên nhau mà tim cứ nhớ thế này. Cứ nhớ thế này. Cứ nhớ thế này. Yêu một ai là mỗi khi đau nhìn nhau lại cười. Và yêu.

Ngay Lúc Này Đây

Tác giả: Hồ Nhật Hào

Ca sĩ: Anie Như Thùy

Điều em thấy ngay giờ này đây. Là đau đớn hơn ngàn lần yêu. Phải chi có ai ở đây, cạnh tôi lúc này. Dù người đó không phải là anh. Dù người đó bây giờ là ai. Chỉ cần có ai cạnh bên, cũng đủ rồi! Nhiều khi muốn tan vào.

Rồi Từ Khi Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân & Anie Như Thùy

Anh mệt nhoài những bước chân trên đường khuya. Biết lang thang về đâu, biết ra sao ngày sau. Bình minh nay với anh đâu khác chăng đêm. Vẫn vắng em nơi căn phòng này giá lạnh. Em đừng nói những dối gian bao ngày qua.

danh sách bài hát của ca sĩ Anie Như Thùy