Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Madihu & Low G

Từ ngày hôm qua. Khung trời bên cửa sổ. Đẹp lung linh bên ngàn tia nắng. Để ngày hôm nay. Khung trời riêng mang trong mình anh. Thêm em đến bên đời. Bởi vì khi nắng vẫn còn rơi. Khi bóng tối còn chơi vơi. Khi ánh mắt nghỉ.

Có Khi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Madihu & Low G

Có khi anh vẫn còn ngẩn ngơ. Để thấy em như một giấc mơ. Có khi anh vẫn còn mộng mơ. Để thấy anh như 1 gã khờ. Kể từ khi, ngàn mộng mơ trong đôi mắt em. Hoàng hôn vương trên tóc em. Hồn nhiên ru anh với êm đềm. Để rồi.

Hai Người Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngân Hà & Vũ & Madihu

Gạt hết bao hy vọng giờ này anh nơi đâu. Quay lưng đi xa anh đi vội vã. Dừng lại chút thôi em như khúc hát quạnh hiu. Đếm những phút giây mong manh ngừng thời gian trôi. Ngọn nến đã tắt giữa đêm. Lòng tôi cũng tàn. Sương.

Khao Khát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ & Madihu

Cơn mưa nhẹ trôi trong màn đêm vắng. Em đung đưa tóc mây đi tìm về những khúc ca. Có tiếng nói từ đâu mà sao khiên em sợ hãi run run thét gào. Mặt trăng luôn quay, trái đất vẫn tròn, lòng người cứ rơi. Mình em cô đơn chênh.

Người Mai Dịch Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trang & Vũ & Madihu

Buồn là một góc phố nơi ta ngủ quên. Cô đơn, cô đơn trong muộn phiền. Buồn là vài con số anh lưu từ lâu. Nhưng em không buồn nhấc máy. Dịu dàng ngày nắng trôi. Em dịu dàng về bên anh. Đôi khi em tự hỏi con tim mình. Dù đau.

Vì Anh Đâu Có Biết

Tác giả: Madihu

Ca sĩ: Madihu

Vì anh đâu có biết trái tim ngổn ngang. Vì anh đâu có biết đúng sai ngỡ ngàng. Vì anh luôn hối tiếc chiếc ôm dở dang. Chìm trong đôi mắt biếc anh không thể mang. Vì anh đâu có biết giấu đi thời gian. Vì anh đâu có.

danh sách bài hát của ca sĩ Madihu