Đến Đón Em Đi Chơi Đi Anh

Tác giả: Nguyễn Duy Mạnh

Ca sĩ: Cầm

Đến đón em đi chơi đi anh. Đến đón em đi chơi đi anh. Hôm qua em đã nói bố em rằng con đã có bạn trai. Em đã nói với bố em rằng anh đẹp trai hiền lành và rất men. Khi bố em nói rằng con mời bạn đến đây. Bố muốn gặp bạn con.

Đừng Buồn Đã Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cầm & XON

Ngày em hôm qua anh thấy em buồn. Làn mi nhòe ướt cứ thế vẫn rơi rơi. Ngoài kia đổ mưa lớn thêm như trong lòng của em. Em buồn vì anh ta không tốt với em. Và như thế mùa đông vẫn sang, buồn của em như đổ cơn.

Đừng Dắt Em Đi Lòng Vòng

Tác giả: RedT

Ca sĩ: Cầm

Bài hát: Đừng Dắt Em Đi Lòng Vòng - Cầm. Theo anh vào trong đêm này. Đôi ta cùng nhau siết chặt tay. Trao nhau TÌNH YÊU đắm say. You are my hennessy. Yêu anh nhưng em đâu ngờ. Trôi theo tình yêu dẫu là mơ. Bước theo sau.

Mưa Ơi Đừng Rơi

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn & Nguyễn Thùy Linh

Ca sĩ: Cầm

Thì mưa ơi mưa đừng rơi. Vì mong anh qua cùng lối. Sợ ướt mất vai áo xanh, anh chưa kịp tới nơi. Mưa ơi xin mưa đợi. Chờ ánh nhìn thương ghé đây vài giây. Để nỗi nhớ ai không một mình chơi vơi. Mưa ơi đừng rơi. Vers1.

Tình Em Là Đại Dương (Tình Anh Là Đại Dương)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Duy Mạnh & Cầm

Ca sĩ khác: Duy Mạnh; Quang Lê

Từng con sóng xô ngoài khơi. Từng cánh chim bay thấp thoáng. Bước đi trong tiếng sóng. Gợi cho ta về những kỷ niệm. Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn. Mình lại cùng ra nơi đây quấn quít bên nhau. Cùng với sóng với gió ta đã.

Tình Em Là Đại Dương

Tác giả: Nguyễn Duy Mạnh

Ca sĩ: Cầm

Từng con sóng xô ngoài khơi. Từng cánh chim bay thấp thoáng. Bước đi trong tiếng sóng. Gợi cho ta về những kỷ niệm. Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn. Mình lại cùng ra nơi đây. Quấn quýt bên nhau. Cùng với sóng với gió. Ta đã hoà.

danh sách bài hát của ca sĩ Cầm