Ánh Mắt

Tác giả: TIA, Tloo, Vinh

Ca sĩ: Vinh & TiA & Tloo

ONE:. Có ánh mắt, đôi môi, nụ cười làm ta ngất ngây. Bao yêu thương đắm say khiến anh đây vấn vương đêm ngày. Khi em đi lướt qua, đi lướt qua, anh vỡ tan ra. Chợt nhận ra anh đã yêu thật rồi. Babe, người có hay, no.

Bed Habit

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Fueled By Boba & TiA (english version)

1. Every morning, i find it’s hard to say goodbye to you, goodbye to you. Goodbye to you now. Cry and run away... It’s a strange force you pull me in, you pull me in, you pull me in. How? She’s my bed habit that I.

Bed Habit

Tác giả: Đạt Từ & Tuệ Huỳnh & Tia

Ca sĩ: Fueled By Boba & TiA (Vietnamese Version)

1.Anh yêu đã thức dậy. Thật quá khó khi say (goodbye to you) x 3 now. Đưa tay níu anh lại. Vì đã lỡ trao anh hết mắt môi này, hết con tim này, hết tâm tư này sao? You’re my bed habit. That I gotta have it. Làm sao có.

I Will Always Love U

Tác giả: Tia

Ca sĩ: TiA & DJ GIT

Cùng nắm tay nhau. Ta băng qua đại dương sóng gió. Trong đôi tay này. Em giữ mãi khoảnh khắc vô lo. Cả thế gian đây. Không ai yêu được em hơn nữa. Hãy luôn tin rằng. Em thương anh như gió thương mưa. Người đừng mãi giữ.

My Stories

Tác giả: Tia

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu & TiA

Cứ mỗi sáng thức giấc check story. Người người xem nhưng em chỉ muốn tìm một người. Anh ấy đang nơi nao. Tại vì sao chẳng thấy anh xem tin nào. Chẳng quá khó để kiếm tên anh. Vì tên anh (nếu ở đó) sẽ xuất hiện lên đầu. Anh.

Ông Thần Yêu

Tác giả: Tia

Ca sĩ: TiA

Ông vẫn hay bước bên tôi. Sát cánh mỗi tối bên tôi và. Cho tôi lời khuyên về chân tình. Làm sao cho hết cô đơn. Đã có lắm lúc tôi vô tâm. Rồi đánh mất hết những ai thương mình. Nên đêm nằm không buồn ngẩn ngơ. Ông thần.

Pha Lê -

Tác giả: TiA , LK

Ca sĩ: TiA & Lk

Như pha lê xuyên vào chiếc ly. Như kim cương yêu màu sắc của ánh nắng mai. Như mưa lung linh bên những giọt bóng mây. Được chạm vào từng ngọt ngào ta giữ anh mãi chốn này. Prechorus. Và Xin cho ta được hoá mây trôi. Đưa.

Sẽ Chiến Thắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Phúc Bồ & Ông Cao Thắng & Hòa Minzy & Hà Lê & Bảo Kun & TiA

Anh ấy hai mươi gì đấy. Mạnh mẽ đôi bàn tay. Đôi mắt luôn hy vọng, khát khao mơ mộng. Hoài bão dâng trong lòng. Dù nhiều gian nan vẫn thấy anh cười. Sức mạnh cho bao người. Cùng anh em sát cánh không rời. Đi tự do muôn.

Tạm Biệt Anh

Tác giả: Lê Thiện Hiếu & Tia

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu & TiA

Một ngày tìm về. Cuộc tình của ngày hôm qua. Mà ngày tình cờ. Tình đã vụt trôi xa. Tìm đâu? Tìm đâu u u? Nhạt nhoà đường về. Mỏi mòn rồi thì trông mong. Chuyện tình sầu muộn. Từ ngày mình chia ly. Làm sao cho vơi bớt nỗi.

Turn Around

Tác giả: Đạt Từ & Tuệ Huỳnh & Tia

Ca sĩ: Fueled By Boba & TiA

Nói ra lần cuối để em bỏ trong kí ức. Nói ra quên hết bỏ lại bóng đêm. Thế thôi tìm kiếm về một giấc mơ, chỉ có tiếng cười. Vì nơi đây chỉ có mỗi em đau. Thấy anh lần nữa. Một phút chốc em mơ quá khứ anh rơi vào.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ TiA