Ánh Mắt

Tác giả: Tia & TLOO & Vinh

Ca sỹ thể hiện: TiA

ONE:. Có ánh mắt, đôi môi, nụ cười làm ta ngất ngây. Bao yêu thương đắm say khiến anh đây vấn vương đêm ngày. Khi em đi lướt qua, đi lướt qua, anh vỡ tan ra. Chợt nhận ra anh đã yêu thật rồi. Babe, người có hay, no.

Bed Habit

Tác giả: Đạt Từ & Tuệ Huỳnh & Tia

Ca sỹ thể hiện: Fueled By Boba; TiA

1.Anh yêu đã thức dậy. Thật quá khó khi say (goodbye to you) x 3 now. Đưa tay níu anh lại. Vì đã lỡ trao anh hết mắt môi này, hết con tim này, hết tâm tư này sao? You’re my bed habit. That I gotta have it. Làm sao có.

Điều Em Muốn

Tác giả: Tia

Ca sỹ thể hiện: Tia Hải Châu

Em luôn tin những giấc mơ về đôi ta. Vượt qua trăm muôn khó khăn cùng nhau. Đôi khi chẳng tìm thấy nhau niềm vui. Mà chỉ toàn là lời đắng cay. Không gian sẽ không ngừng xoay. Hành tinh riêng hai chúng ta .. ah ha. Vì trăm.

Em Muốn

Tác giả: Tia

Ca sỹ thể hiện: TiA

Em muốn anh đến bên em ngồi xuống. Hãy nắm tay em và hát. Thì chắc một chút thôi cho tình ai. Lạc vào giấc mơ không niềm đau. Em đã từng yêu say đắm. Bên ai chỉ cần người ấy thôi. Nhưng bao mộng mơ cũng tan rồi. Thiết tha.

I Will Always Love U

Tác giả: Tia

Ca sỹ thể hiện: TiA; DJ GIT

Cùng nắm tay nhau. Ta băng qua đại dương sóng gió. Trong đôi tay này. Em giữ mãi khoảnh khắc vô lo. Cả thế gian đây. Không ai yêu được em hơn nữa. Hãy luôn tin rằng. Em thương anh như gió thương mưa. Người đừng mãi giữ.

My Stories

Tác giả: Tia

Ca sỹ thể hiện: Lê Thiện Hiếu; TiA

Cứ mỗi sáng thức giấc check story. Người người xem nhưng em chỉ muốn tìm một người. Anh ấy đang nơi nao. Tại vì sao chẳng thấy anh xem tin nào. Chẳng quá khó để kiếm tên anh. Vì tên anh (nếu ở đó) sẽ xuất hiện lên đầu. Anh.

Ông Thần Yêu

Tác giả: Tia

Ca sỹ thể hiện: TiA

Ông vẫn hay bước bên tôi. Sát cánh mỗi tối bên tôi và. Cho tôi lời khuyên về chân tình. Làm sao cho hết cô đơn. Đã có lắm lúc tôi vô tâm. Rồi đánh mất hết những ai thương mình. Nên đêm nằm không buồn ngẩn ngơ. Ông thần.

Quả Táo

Tác giả: Tia & Freaky

Ca sỹ thể hiện: TiA

Cuộc tình đã trôi qua. Cứ đến rồi cách xa. Dù cho là... qua bao nhiêu thử thách. Tim em quá đau rồi. Níu kéo cũng thế thôi. Khi anh đã không còn yêu. Dường như anh thích nghe em khóc. Dường như anh muốn khắc sâu vào tim em.

Real Queen

Tác giả: Tia

Ca sỹ thể hiện: Delilah

Chẳng cần hoa hồng. Làm em quyến rũ. Chẳng cần hương thơm. Để khiến ai mê đắm. Rượu ngon trên tay này. Đường thêu trên váy. Chẳng cần ngôi vương. Đêm sẽ biến em thành nữ hoàng. Oh yeah. Ai cười chê, ai ghen. Em cũng chẳng.

Sao Em Không Khóc

Tác giả: Tia & Kis

Ca sỹ thể hiện: Kis

Say Nhìn ánh mắt em yêu trao ai chẳng hay. Từng đêm gối con tim đau những đường may. Ôm tâm tư anh thét gào. Người đành thế sao? Đành lòng thế sao... ? Giây phút ấy. Mới tay trong tay người nói hay. Chính anh lâu nay em.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tia