Trả Tim Cho Anh

Tác giả: Thái Vũ (BlackBi) & Elbi

Ca sĩ: Elbi & Thái Vũ (BlackBi)

Yeah! Có thể cuộc chơi này đã kết thúc từ ngày đầu gặp em. Chỉ từ ánh mắt màu nâu trong vắt anh biết mình thuộc về em . Sao anh lại không *** nhìn không *** nói. Em cười với trai anh đau nhói. Chỉ mơ một ngày đẹp trời. Anh.

Thế Phong Tình

Tác giả: Thái Vũ (BlackBi) & DT

Ca sĩ: Elbi & Thái Vũ (BlackBi)

Sẽ có những lúc trắng tay, và có những lúc cô đơn. Lúc phải nếm nhiều đắng cay, khi cuộc đời này vô ơn. Lúc oanh tạc đơn độc, nhưng cái kết sẽ đến. Lúc tuyệt vọng giữa thành công, và kế hoạch được vẽ lên. Ngoài kia kề bên là.

Tâm Ma

Tác giả: Thái Vũ (BlackBi)

Ca sĩ: Võ Đình Hiếu & Elbi & Thái Vũ (BlackBi)

Nếu ta yêu nhau cũng chỉ là giấc mơ, một chút hạnh phúc trước khi ta say ngủ. Nếu dùng đồng tiền để mua được một giờ, núi vàng núi bạc cũng không thể xây đủ. Ai cho quyền nhớ, ai cho phép chờ, ai cho lắng đọng lại vài thứ.

Nốt Nhạc Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Elbi & Kim Joon Shin

Bắt đầu bài nhạc a đánh từng nốt đồ rê mi son la. Cứ ngỡ là dễ dàng ... nám chặt tay e sao a lại buông ra. A tự hỏi ... giờ phải làm sao để tình cảm ta được như trước. Làn gió nhẹ đưa giọt mưa tí tách ... đến bao giờ cơn mưa.

Đừng Như Vậy Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KaiSoul & Elbi & Kim Joon Shin

Ver 1 : Kaisoul. Đã từng mang 1 tình cảm thật đâm sâu r` thất vọng... 1 khi đã bước ra đi thì đừng cố gắng way lại để bận lòng. Chính ai đã đòi chia tay...mà bây h làm như vậy...hả? Cưng à...e cũng biết làm j cũng k thể.

Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: KaiSoul & Elbi & Kim Joon Shin

Intro:. Yo ... it\'s a new song. Elbi featuring KimJoonShjn n Kaisoul. Lai 1 *** ... khong co e ben canh. Va lai 1 *** ... thao thuc nho e tung canh. 1 s 1 p 1 h 1 ngay 1thang 1 nam cung chi la ki uc. Moi ng 1 the gioi 1 cay.

Cơn Mưa Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Elbi & Nou9z & Pé Spy

Ver 1 :Elbi. Tình yêu... ngày nào... a vẫn trap riêng cho e. Có nên tiếp tục hay ko.... vì ngày mai đã xa rồi. Bước tiếp đến cuối đường thì nhìn lại... chẵng còn gì? Chỉ mong thời gian chậm lại....dù bên e chỉ... 1 chút.