Cân Đo Đong Đếm

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh & Dương Gia Khánh

Khi tình yêu được cân đo đong đếm bằng những toan tính. Xa hoa mà đời tạo ra làm sai con đường ta. Khi xưa em đâu như thế, giờ đâu phải em. Em đã ra đi quên đi câu hứa, em xem anh dư thừa. Em thích những gì.

Có Yêu Là Có Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Gia Khánh

Chắc em đã quên rồi một người. Như anh đã từng yêu em. Rất đắm say dù mong manh. Ở bên em thật gần. Nhưng bàn tay anh nào có thể. Nắm đôi tay em. Không ngần ngại đắn đo. Anh biết vị trí của anh trong em. Đang ở đâu.

Giọt Lệ Tình

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Minh Huy & Dương Gia Khánh

Ca sĩ khác: Ngọc Minh; Trí Hải

Ngày mai thôi em đi về phương nao chốn xa xôi. Theo người ta em đi tìm hạnh phúc mới. Để lại đây đơn côi, lẻ loi một bóng hình. Giọt lệ tình vẫn cứ ướt đẫm trên bờ môi. Thời gian trôi những ân tình xưa sao chẳng phai.

Khoảng Trống Để Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Huy & Dương Gia Khánh

Ca sĩ khác: Quốc Cường; The Men

Bao ánh đèn, bao phố phường. Dòng người cứ lướt ngang qua đây. Góc phố này, ánh nến này. Nơi quán vắng lúc xưa hẹn hò. Câu chuyện yêu đong đưa, như sợi dây lưa thưa. Là kết thúc giữa những hạt mưa. Làm sao anh có thể giải.

Lời Anh Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Huy & Dương Gia Khánh

Ca sĩ khác: The Men

Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời. Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó. Nhưng anh sẽ hứa anh yêu em thật nhiều. Yêu em không cần lý do. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ. Em đã mang đến cho anh niềm hạnh.

Phai Dấu Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Huy & Dương Gia Khánh

Ca sĩ khác: Bích Phương; Tăng Phúc; Phillip Huy; La Sương Sương; Nguyễn Hồng Ân; Quang Vinh; The Men; Hoàng Nhật Minh & Bùi Nhật Tiến; LạcQuan

Một người ra đi vội vã. Mang theo những dấu yêu xa rời. Một người về trong sầu bơ vơ mang thương nhớ. Mang trái tim vỡ tan bao mộng mơ. Để rồi chia ly từ đấy. Yêu đương hóa kiếp đau thương người ơi. Để rồi bao đêm.

danh sách bài hát của ca sĩ Dương Gia Khánh