Sự Thật Vô Tình

Tác giả: Duy Cương

Ca sĩ: Trương Ngôn

Lần sau cuối nắm tay gượng cười. Đôi ta sẽ phải chia ly. Ôi sao nước mắt vương nhẹ hàng mi. Nhìn người quay lưng bước đi. Vội Vàng em rời xa cõi lòng anh vỡ nát. Vậy là hết … Đã hết thật rồi. Yêu thương bao năm chẳng.

Rượu Sầu Tương Tư

Tác giả: Trương Ngôn

Ca sĩ: Trương Ngôn

Yêu thương bao năm giờ đây cũng chẳng là gì. Em đã cất bước em cũng chẳng hề nghĩ suy. Bao năm qua đi giờ anh vẫn bước một mình. Nhớ em anh không thể nguôi. Đêm nay cô đơn mình ta với chén rượu nồng. Nhấp hết chén đắng.

Em Khóc Được Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Ngôn

Bỏ lại đằng sau. Một ánh mắt buồn tiếc nuối. Có lẽ tình yêu với em đây là lần sau cuối. Không biết giữ gìn. Những giây phút khi ta bên nhau. Cho đến lúc này đành buông đôi tay. Khóc để làm chi. Khi chính em đã không.

Để Lại Một Lời Hứa

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Trương Ngôn

Hứa rồi cũng quên vội. Lời hứa xưa lúc bên nhau nồng nàn. Bao ngày anh vẫn ngóng đợi. Chờ mong tin em về lại nơi đây như xưa. Xếp lại cánh thư tình. Ký ức năm xưa vì em giờ đã phai nhoà. Em giờ nay đã khác. Một người đang.

Buồn Vì Ta Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Ngôn

Phận duyên hai ta sao mong manh quá. Anh ngỡ như là vỡ tan ra. Đã hứa suốt kiếp hai ta. Mãi mãi sẽ chẳng bao giờ rời xa. Người đớn đau không em khi tay rời tay buông tay. Em bên cạnh một ai. Anh chẳng vui gì. Trăm ngàn nỗi.

Biết Em Chưa Thể Quên

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sĩ: Trương Ngôn

Khi yêu thương ngày qua giờ đã chẳng còn gì. Vậy thôi anh nên lặng im..và nhìn em quay bước đi. Sao không gian mộng mơ vượt qua bao ngỡ ngàng,lỡ nào..Đành vậy sao. Trong tim anh ngày qua lúc giờ đánh mất một người. Sợ.

Anh Muốn Em Đừng Quay Đi

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Trương Ngôn

Nắm tay anh thật chặt một chút thôi. Rồi mai đôi ta sẽ xa nhau suốt đời. Có lẽ đôi ta không trọn vẹn một giấc mơ ấy. Nên phải xa cách nhau rất xa một phương trời. Em đã dần đổi thay tất cả. Yêu thương bây giờ vỡ tan.