Em Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: NeKo & Khiết Ngọc

Lúc đó anh ra đi vội vàng. Lúc đó em bâng khuâng ngỡ ngàng. Muốn níu anh nhưng đã muộn màng. Có lẽ cảm xúc đã cạn. Nước mắt cũng đã nhạt nhòa. Cố gắng cũng không thể được. Chỉ biết lau khô dòng lệ. Vốn đang khẽ.

Khung Cửa Trắng

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Trung Quân & Khiết Ngọc

Hạt sương đêm rơi rơi bên khung cửa trắng mờ. Ngồi nơi đây không gian cô đơn anh thầm nhớ. Ánh mắt dịu dàng mà người đã trao hôm nào, khi chúng ta vừa mới yêu.. Làm sao anh quên đi bao giây phút ngóng chờ. Ngày đôi ta bên.

Nếu Còn Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Khiết Ngọc

Có nước mắt vẫn rơi cho 1 tỳnh yêu!~. Biết chắc sẽ phãi quên ... anh thật rồi... Thật quá khó để nói vớy anh...! Rằng!!! Em không thể xa anh. Em đã khóc rất nhỳu =_+. Vỳ em thôy .....!!!! Vỳ em thôy....!!!! Đã.

Người Xa Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khiết Ngọc

Sao sâu trong lòng em chẳng thể quên đi anh người ơi. Trong đêm đen mình em vẫn nhớ hoài chuyện hôm đó. Có hay không những lời hứa anh trao. Mà sao hôm nay anh lại quá vô tâm. Hai ta chia tay nhau em đã cố níu giữ lại.

Yêu Anh Nào Dám Nói

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Khiết Ngọc

Bao ngày trôi rất nhanh. Em một mình nơi đây. Nhớ một người, yêu một người. Nhưng người đâu có hay. Em thầm mong ước sao. Luôn được gần anh mãi. Mối tình đầu này đã trao về người. Em sẽ yêu anh suốt đời. Rồi một.

danh sách bài hát của ca sĩ Khiết Ngọc