Sao Anh Đành Quên (Tô Thanh Tùng & Thanh Tuấn) Pre75

Tác giả: Tô Thanh Tùng & Thanh Tuấn

Ca sĩ: Thanh Vy

Sao anh nỡ đành quên bao lời tha thiết mong chờ. Sao anh nỡ đành quên chuyện tình đẹp như ước mơ. Sao anh nỡ đành quên áng mây chiều nghiêng nghiêng bóng. Những con đường quen lối đi rồi nay nằm yên đó. Sao anh nỡ đành.

Sao Không Đến Bên Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Thanh Vy

Ca sĩ khác: Louey; Lynda Trang Đài; Elvis Phương; Kiều Nga; Thanh Hà; Như Mai; Ngọc Anh; Khánh Hà

Thấp thoáng thấy bóng đôi chim. Tung tăng trên khung trời vắng. Cất tiếng thiết tha gây cho em. Bao nhiêu sầu nhớ. Lòng buồn nghẹn ngào như cơn mưa xa. Sao bóng người không đến bên ta. Đem yêu thương ấm áp con tim chờ.

Tiễn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Kỳ Anh]

Ca sĩ: Thanh Vy

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ

Chiều về vàng nhung nhớ. Từng chiếc lá úa rơi tàn phai. Bỗng nghe trong tim xót xa. Tràn dâng yêu thương tháng ngày qua. Người giờ đành quay bước. Người về với những ái ân xa. Ra đi vui duyên mới. Người quên câu.

Tôi Bước Vào Yêu

Tác giả: Hồng Vân

Ca sĩ: Thanh Vy

Ca sĩ khác: Hương Lan; Hoàng Lan; Yên Vy; Hà Thanh Xuân; Khả Tú; Phương Dung; Giao Linh; Tuấn Vũ; Yến Khoa; Phương Dung (trước 75); Lưu Ánh Loan; Phương Diễm Hạnh; Mộng Thi

Tôi bước vào yêu sợ một ngày đau thương tới. Khi ấy là khi người đã hết thương tôi rồi. Hình bóng của tôi mờ hẳn trong tim người. Để lại bao nhiêu cơn sầu héo trong lòng tôi. Tôi vẫn thường lo sợ một ngày xa xôi ấy. Khi.

Trọn Kiếp Đơn Côi

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Thái Châu & Thanh Vy

Ca sĩ khác: Đình Văn; Tuấn Vũ; Ngọc Sơn; Kiều Nga; Thái Châu; Nguyễn Hưng; Mạnh Đình; Ngọc Anh

Hết rồi người đã xa tôi. Hết rồi người đã phụ tôi. Hết rồi còn gì nữa đâu. Hết rồi mộng ước ban đầu. Anh yêu ơi xin anh lần cuối. Một lần thôi rồi khóc chia phôi. Một đời lẻ loi. Trọn kiếp đơn côi. Chỉ xin một lần một.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Vy