Anh Đã Ra Đi (Em Đã Ra Đi)

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Yến Khoa

Em đã ra đi giọt buồn nhỏ xuống tim tôi. Em đã ra đi lệ nhoà đẫm ướt trên môi. Hãy tắt đi thôi những tiếng ca nức nở. Hãy xoá đi thôi những từ thương yêu đó. Em đã ra đi vội vàng chi quá em ơi. Em đã ra đi để cùng ai bước.

Ba Năm Yêu Em Âm Thầm (Ba Năm Yêu Anh Âm Thầm)

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Như Mai; Việt Dzũng; Mạnh Quỳnh; Anh Dũng; Đình Văn; Nguyễn Hưng

Đêm đêm mình ta riêng bóng. Ưu tư một mối hoài mong. Mưa rơi đường xưa ướt thắm. Mây bay bay mãi ngàn năm. Yêu em mà không dám nói. Ba năm một mối tình câm. Bâng khuâng đèn khuya le lói. Ba năm yêu em âm thầm. ĐK:.

Bụi Mờ

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Thạch Thảo; Kiều Loan; Ngọc Hà

Ngày ta về đây chỉ thấy mây bay không thấy nắng hồng. Chỉ thấy mưa rơi không thấy trời trong. Ôi tâm sự này buồn hơn màu lá úa. Ta nghe đâu đây những tiếng bạn bè những lúc rượu chè. Cho thời gian trôi qua cho cuộc đời.

Chiếc Xuồng

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Khả Tú; Cẩm Ly; Dương Ngọc Thái; Lê Sang; Dương Hồng Loan; Trọng Phúc; Hà My; Phi Nhung; Khánh Hoàng; Quang Nhựt; Ngọc Huyền; Hà Phương; Quang Lê; Hương Thủy; Trường Sơn; KIM THƯ; Lê Hậu; Lê Như; Khưu Huy Vũ; Mai Lệ Quyên; Ngọc Kiều Oanh; Cao Hoàng Nghi

Chiếc xuồng trên bến chông chênh. Chiếc xuồng lúc lắc; em nghiêng bên ấy. Em nghiêng bên ấy, anh nghiêng bên này. Chiếc cuồng phía trước em bơi. Còn anh sau lái, còn anh sau lái. Chèo quay lòng vòng. Nhìn lên bờ bến.

Chưa Nói Cùng Anh (Chưa Nói Cùng Em)

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thi; Tâm Đoan; NguoiDepDiamond

Chưa nói cùng anh tiếng yêu ban đầu. Dù em đã biết quen anh đã từ lâu. Vì anh là những sắc hương trên ngàn hoa. Là trăng là gió nói lên bao mộng mơ. Để em dệt lên bao ý thơ. Chưa nói cùng anh những câu ân tình. Chẳng.

Cô Hàng Xóm

Tác giả: Nhạc Tô Thanh Tùng, thơ Nguyễn Bính

Ca sỹ thể hiện: Tường Nguyên; Thanh Tuyền

Nhà nàng ở cạnh nhà tôi. Cách nhau cài giậu mồng tơi xanh rờn. Hai người sống giửa cô đơn. Nàng như cũng có nỗi buồn giống tôi. Già đừng có giậu mồng tơi, thế nào tôi cũng sang chơi thăm nàng. Tôi chiêm bao rất nhẹ.

Còn Lại Mình Tôi

Tác giả: Tô Thanh Tùng & Lê Minh Quốc

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn

Không có anh trên cõi đời này nữa đâu. Anh tồn tại như một thể xác không hồn. Anh sẽ đi như người ngơ ngáo bất chấp tất cả. Khi cuộc đời này có nghĩa gì đâu. Không có anh trên cõi đời này nữa đâu. Anh làm thơ tình bằng.

Con Nước Tháng Mười

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Hạnh Nguyên; Thái Châu; Khang Lê

Anh có đến đồng bằng sông Cửu Long. Đất phù sa miền sông nước hữu tình. Mưa tháng sáu khơi nguồn mùa nước lũ. Nước vô đồng rồi con nước ra sông. Khi nước kém nửa vầng trăng lẻ loi. Nửa vầng trăng vào con nước tháng.

Điều Chưa Nói (Điều Chưa Dám Nói)

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Tường Nguyên; Thùy Trang; Mộng Thi; Như Quỳnh; Chưa Biết; Bảo Yến; Mạnh Quỳnh

Tôi có nói gì đâu, mà mắt em đầy ý hỏi, mà môi em thầm bối rối ! Tôi đi cửa trước, em trốn cửa sau. Đôi mắt vẫn tìm nhau. Điều rất đẹp.. là điều chưa dám nói. Bởi nói ra.. sợ không đủ ý lời ! Tôi ra sân phơi, em.

Dù Anh Nghèo (Dù Em Nghèo)

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy; Châu Ngọc Hà; Chế Thanh; Tài Linh; Khả Tú; Duy Trường; Như Huỳnh; Trần Sang; Hà My; Kim Tử Long; Chế Linh; Thanh Tâm; Lưu Ánh Loan; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Quang Lê; Cao Hoàng Nghi; Mai Lệ Quyên; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Ngọc Chi (Feat); Đàm Vĩnh Hưng; Hà Vân; QuynhNhu Ft Bostonfx; NguoiDepDiamond; Tinhca_vietnam; Mạnh Quỳnh

Em đến thăm tôi dù không đón mời. Vì tôi quá nghèo đâu dám hở môi. Căn gác không tên nằm trong phố nhỏ. Gập ghềnh qua lối quanh co. Vào đây kiếp sống đơn sơ. Em nói yêu tôi chẳng mơ ước nhiều. Dù tôi có nghèo yêu vẫn.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng