Lời Hứa Dã Tràng

Tác giả: Điền Trọng Nguyên

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Dã tràng từng đêm vẫn cố giữ ước muốn trong niềm đau, trong vô vọng. Nhưng hỡi ôi, nhưng hỡi ôi! Con sóng vô tình đã cuốn trôi. Dã tràng vì một lời hứa nên vẫn cố gom tình yêu, khát khao nhiều. Ôi xót thương cho trái tim.

Một Khoảng Cách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh

Còn đó trong anh một tia hy vọng. Cảm giác yêu thương là điều anh mong. Một chút quan tâm em đang nghĩ gì? Mình đã xa nhau em có tiếc chi? Đã khiến cho em có thời gian êm đềm. Đã muốn cho em có từng ngày yêu.

Một Khoảng Cách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh (beat)

Còn đó trong anh một tia hy vọng. Cảm giác yêu thương là điều anh mong. Một chút quan tâm em đang nghĩ gì? Mình đã xa nhau em có tiếc chi? Đã khiến cho em có thời gian êm đềm. Đã muốn cho em có từng ngày yêu thương.

Nếu Biết Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Đêm qua anh mơ thấy anh, đang ôm anh trong vòng tay ngọt ngào. Bỗng tỉnh giấc nhận ra cơn mơ, nước mặt anh vội rơi. Nếu biết trước cuộc tình đôi ta không bước đi chung một con đường. Nếu biết trước mình anh cô đơn thì anh sẽ.

Nơi Đánh Mất Tình Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Anh mang những kỉ niệm cũ. Giấu nơi chân trời xa ấy. Anh mang những lời yêu dấu. Của tháng năm nào, gửi vào hạt mưa. Đêm nay sẽ buồn hơn nữa. Sóng kia xô bờ hơn nữa. Cơn mưa đã vội rơi xuống. Ướt đẫm bờ mi. Nhìn nơi bờ.

Nuối Tiếc

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1); Lê Anh Quân; Lam Anh

Đêm về trên con phố dài, mưa nhẹ rơi trong ưu hoài, khung cửa vắng tiếng ca buồn, em hát. Vì sao người đi mãi không về, vì sao người quên câu ước thề? Anh giờ như chim quên lối, sẽ chẳng quay về. Tìm trong ngọn gió.

Rồi Lại Một Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Lại một ngày trôi qua thật nhanh mong manh, bao cô đơn hằn sâu trong anh, đôi vai đã mỏi mệt qua tháng năm dài. Chẳng còn gì bên nhau làm chỉ thêm đau, im lặng rồi cũng nói ra câu chia ly từ đây mãi không quay trở lại.

Tìm Cách Để Quên Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Một vài câu nói khiến anh nhận ra thêm. Giấc mơ này sẽ bay vụt xa tầm tay. Dù nhiều lần giữ lấy con tim thật mong manh. Rất hi vọng em sẽ không để anh phải chờ mong. Em ơi đâu cần nghỉ suy. Cho nơi con tim chạy theo lí.

Tìm Em Trong Kí Ức Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Đến phút cuối, quay lưng đi. Lệ tràn khóe mi. Có tiếc nuối, hay không vui. Thì cũng thế thôi. Hai người từng đứng cạnh nhau. Tưởng chẳng thể thiếu nhau. Nay, cũng đành lòng buông tay... Có những tối, nghe mưa rơi. Lạnh.

Tìm Em Trong Ký Ức Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Đến phút cuối, quay lưng đi. Lệ tràn khoé mi. Có tiếc nuối, hay không vui. Thì cũng thế thôi. Hai người từng đứng cạnh nhau. Tưởng chẳng thể thiếu nhau. Nay, cũng đành lòng buông tay... Có những tối, nghe mưa rơi. Lạnh.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Tuấn Anh