Điều Em Ước

Tác giả: Điền Trọng Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Điền Ân

Anh không muốn em rơi dù chỉ một giọt lệ thôi. Anh không muốn em đau dù một chút đắng cay. Để em đi bởi vì anh còn yêu yêu em rất nhiều. Điều em ước muốn lối đi riêng không có anh. Đêm nay gió mưa về ngập tràn hình bóng.

Hãy Nghe Tiếng Chuông Tình

Tác giả: Điền Trọng Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Lâm Bảo Nam

Em đã mất anh rồi qua dòng tin vừa nhận. Em đã mất anh rồi khi phone anh vừa tắt. Những ngày vui thoáng qua trong cuộc đời giờ thành nỗi đau. Khi hay tim anh đã thay lòng. Không thể quên một người với bao nhiêu kỷ.

Lời Hứa Dã Tràng

Tác giả: Điền Trọng Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Dã tràng từng đêm vẫn cố giữ ước muốn trong niềm đau, trong vô vọng. Nhưng hỡi ôi, nhưng hỡi ôi! Con sóng vô tình đã cuốn trôi. Dã tràng vì một lời hứa nên vẫn cố gom tình yêu, khát khao nhiều. Ôi xót thương cho trái tim.

Lời Nguyện Cầu Tình Yêu

Tác giả: Đình Văn & Điền Trọng Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Người đã không còn yêu anh như ngày xưa. Em giờ đây đã nhạt phai đổi thay tình rồi. Người đã âm thầm bên ai bao ngày qua. Dối lừa anh mà anh đâu có ngỡ người ơi. Anh nuốt nước mắt cay đắng vào tim. Còn em sánh vai bên.

Nghèo Ai Muốn Đâu

Tác giả: Điền Trọng Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Vì tôi nghèo đâu dám trèo cao. Em đẹp em xinh nhiều kẻ đón đưa. Nhà mình chung nhau một vách. Mình là bà con lối xóm. Duyên trời đã định về sau. Vì tôi nghèo đâu dám mộng mơ. Biết đã yêu em tôi giữ trong lòng. Em yêu thật.

Người Đã Hứa Mà

Tác giả: Điền Trọng Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Tim

Ngày hôm qua người đã hứa yêu mình anh suốt đời. Dường như anh đã có giấc mơ một hạnh phúc bên cạnh em. Mình hẹn nhau vậy mà sao giờ em bước đi chẳng quay về. Để lời hứa chợt như mưa vỡ òa. Người yêu anh bằng con tim,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Điền Trọng Nguyên