When Its Time

Tác giả: KayC & Trung Trần & NST

Ca sĩ: KayC & Trung Trần & NST

1. Chắc giờ này. Em vô tư bên giấc mơ cho em ngủ say. Còn anh thì chắc giờ này. Loay hoay bên nỗi băn khoăn làm sao để gần em ngay. Mùa đông lạnh giá cũng đã trôi qua. Để lại những khoảnh khắc chỉ có đôi ta. Về nơi phía.

To The Moon

Tác giả: KayC

Ca sĩ: KayC

Ooh ooh uh boy I’m always think of you. ( I always think of you everyday and every nights). I said boo boo boo thèm được sát bên be with. ( Anh muốn được sát bên em baby baby don’t be shy). To the moon moon moon I can make.

On You

Tác giả: KayC & Gxxfy

Ca sĩ: KayC

Babe anh muốn được sát bên em for hours and hours. Bape crop top dont need that Saint laurent. U know these girl outthere r not enough. Bitches cant stay cuz they want my money. Từng đường cong nơi em cho con tim anh feel.

Koround1

Tác giả: KayC

Ca sĩ: KayC

I said Đưa cây mic lên cao. Khi xưa nay tên tao ẩn mình trong bóng tối luyện tập. Yeah now screaming loud. Trong cơn chiêm bao cũng thấy vần có lẽ đã nghiện ngập. Muốn chơi như ngôi sao. Làm việc như ngôi sao nhưng rap game.

Con Rối

Tác giả: KayC

Ca sĩ: KayC

Người ta điều khiển mày như một con rối. Đưa lên hoặc hoặc là sặc. Mất quyền lựa chọn không tìm ra lối. Nghe theo hoặc là mặc kệ thì mày sẽ bị đá ngược ra khỏi. Không theo được luật lệ tiền tài vẫn hiện mình trên gối. Phiền.