2am

Tác giả: KayC & Prettyxix & TGSN

Ca sỹ thể hiện: PrettyXIX

TGSN making bands. 2 giờ sáng, giờ này em thao thức vì ai đấy. 2 giờ sáng, nỗi đau anh muốn để lại trên giày (hate her). 2 giờ sáng, I don't wanna see your damn face. But it's popping up x2. Want attention, gotta have it,

Con Rối

Tác giả: KayC

Ca sỹ thể hiện: KayC

Người ta điều khiển mày như một con rối. Đưa lên hoặc hoặc là sặc. Mất quyền lựa chọn không tìm ra lối. Nghe theo hoặc là mặc kệ thì mày sẽ bị đá ngược ra khỏi. Không theo được luật lệ tiền tài vẫn hiện mình trên gối. Phiền.

Koround1

Tác giả: KayC

Ca sỹ thể hiện: KayC

I said Đưa cây mic lên cao. Khi xưa nay tên tao ẩn mình trong bóng tối luyện tập. Yeah now screaming loud. Trong cơn chiêm bao cũng thấy vần có lẽ đã nghiện ngập. Muốn chơi như ngôi sao. Làm việc như ngôi sao nhưng rap game.

On You

Tác giả: KayC & Gxxfy

Ca sỹ thể hiện: KayC

Babe anh muốn được sát bên em for hours and hours. Bape crop top dont need that Saint laurent. U know these girl outthere r not enough. Bitches cant stay cuz they want my money. Từng đường cong nơi em cho con tim anh feel.

To The Moon

Tác giả: KayC

Ca sỹ thể hiện: KayC

Ooh ooh uh boy I’m always think of you. ( I always think of you everyday and every nights). I said boo boo boo thèm được sát bên be with. ( Anh muốn được sát bên em baby baby don’t be shy). To the moon moon moon I can make.

Vừa Đi Vừa Khóc

Tác giả: Gigi Hương GiaNG & KayC

Ca sỹ thể hiện: Gigi Hương Giang

Một ngày em chỉ muốn khóc. Một ngày muốn giấu đi nụ cười. Một ngày em hỏi vì sao nỗi buồn ơi. Cứ ở lại bên em thật lâu đến thế. Để em tỉnh giấc trong cơn ngủ mê. Đường thì quá dài mà sao em vẫn cứ miệt mài... Dành hết.

When Its Time

Tác giả: KayC & Trung Trần & NST

Ca sỹ thể hiện: KayC; Trung Trần; NST

1. Chắc giờ này. Em vô tư bên giấc mơ cho em ngủ say. Còn anh thì chắc giờ này. Loay hoay bên nỗi băn khoăn làm sao để gần em ngay. Mùa đông lạnh giá cũng đã trôi qua. Để lại những khoảnh khắc chỉ có đôi ta. Về nơi phía.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ KayC