Bad Queen

Tác giả: Droppy & Trung Trần

Ca sỹ thể hiện: Droppy

Droppy. Tầm hồn khép kín / quá bận flexin / thuê rạp xem phim / không dùng netflix / đi cùng Bad bitches / nhưng luôn là baddest. Ez money / like a momy. Không cần daddy / vi em là Bad queen ya. Boys around you / like a menu.

Monday

Tác giả: Trung Trần & HwangMike

Ca sỹ thể hiện: Trung Trần

Lại là 1 thứ 2 đầu tuần. Hôm nay có buổi họp anh phải cho áo vào quần. Hôm nay là thứ 2 đầu tuần. Làm bát phở thêm 1 o tròn trứng gà trần. Em đừng ghét nha vì thứ 2 là Mon đây. Trong khi anh yêu em tất 24/7. Nở 1.

Sao Soi Đường Đêm

Tác giả: Trung Trần & Trung Tâm Băng Đĩa Lậu Hải Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Trung Trần

Ngàn vì sao soi đường đêm. Ở nơi ta thường đến. Chỉ riêng anh và em. Thầm thì bài hát chưa đặt tên. Tựa lời yêu chưa nhắc đến. Sợ chớp mắt lãng quên. Để lạc vì sao soi đường đêm. Ở nơi ta thường đến. Verse 1:. Có nhiều thứ.

Unfollow

Tác giả: Trung Trần & Đạt Dope

Ca sỹ thể hiện: Đạt Dope

TT:. Chào 1 ngày nữa đến hôm nay, anh vẫn như mọi ngày. Ánh nắng sớm khóm hoa lung lay, anh nhớ đến em ngay. Dù cả đêm hôm qua đã thức, vì anh đang xao xuyến, đưa ngòi bút vẫn chắc trên tay. Cảm thấy mình đang lớn lên, từ.

Về Nhà Với Em

Tác giả: Mcee Blue & Trung Trần & Groovie Lã Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mcee Blue; Trung Trần; Groovie Lã Thắng

Alo anh ở đâu. Sao mãi vẫn chưa thấy? Chắc dính với công việc à? “Ừ anh chưa tan ca. Dẫu cầm theo món quà”. Lại với lấy cây bút. Sắc nét thêm đôi chút. Câu hát theo sâu hút. Đêm nay anh sẽ ở nhà. Để ngắm em khoe nụ cười âu.

When Its Time

Tác giả: KayC & Trung Trần & NST

Ca sỹ thể hiện: KayC; Trung Trần; NST

1. Chắc giờ này. Em vô tư bên giấc mơ cho em ngủ say. Còn anh thì chắc giờ này. Loay hoay bên nỗi băn khoăn làm sao để gần em ngay. Mùa đông lạnh giá cũng đã trôi qua. Để lại những khoảnh khắc chỉ có đôi ta. Về nơi phía.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trung Trần