Em Về Sớm Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huy Vạc & Thái Học

Hôm qua còn bên nhau, mình đã hứa với nhau thật nhiều. Yêu nhau mãi về sau, nhưng giờ là lúc ta phải rời xa. Nhìn em vui bên tình nhân mới. Anh phải kìm nén nỗi đau sâu vào lòng. Tại sao em vội nỡ. Đem tình yêu ấy trao ai.

Lỡ Hẹn Với Dòng Lam

Tác giả: Nhạc Lê Xuân Hòa, thơ Nguyễn Khắc Tú

Ca sĩ: Thái Học

Mây chiều bảng lảng soi bóng nước. Một chiếc thuyền nan vội vã trở về. Sông Lam một dải xanh như ngọc. Vời vợi mắt ai buồn tái tê. Xa xa mây phủ non Hồng Lĩnh. Đá vàng hoa cải nở bên sông. Câu hát giận thương vương sóng.

Tình Ca Quê Hương

Tác giả: Duy Khánh

Ca sĩ: Thái Học

Ca sĩ khác: Duy Vũ; Quang Lê & Tường Nguyên; Duy Khánh; Duy Quang; Hương Lan; Phi Nhung; NguoiDepDiamond; Angiang_queM; Quang Chung & Đình Thuần; Đỗ Chánh

Tôi sinh ra giữa lòng miền trung. Miền thùy dương. Ruộng hoang nước mặn đồng chua. Thôn xóm tôi sống đời dân cày. Quê hương tôi ấp ủ Trường Sơn. Quê hương tôi là đây nước chảy xuôi nguồn. Sông cát dài biển xanh Thái.

Tình Em

Tác giả: Phan Anh Vũ

Ca sĩ: Thái Học

Em đừng là bãi ngang. Anh không là con sóng. Em ngàn đời câm lặng. Anh bạc đầu lang thang. Em sẽ là đại dương. Bao dung và độ lượng. Anh nhỏ nhoi cánh buồm. Dọc ngang mùa lộng khơi. Để được nghe biển động. Hiểu lòng em.

Yêu Thương Ngược Lối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Học & Dương Hùng Sơn

Cũng đã rất lâu không gặp nhau. Em sống sao rồi liệu còn có nhớ đến. Những lúc trước không người ơi. Cũng do anh mà thôi, yêu em không *** buông lời. Để rồi yêu thương kia em trao cho người mới. Cứ ngỡ xa anh em được vui.

danh sách bài hát của ca sĩ Thái Học