Phải Không Em (Phải Không Anh)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Phải không em? Em đâu còn tình nào cho tôi. Mùa xuân đã chết từ lâu. Từ một chiều thu xưa nào. Em sang sông theo chồng. Em bỏ lại lời hẹn đầu. Bỏ lại, bỏ lại tình tôi, bỏ lại tình tôi. Phải không em? Em đâu còn.

Phải Chi

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Thế Sơn; Ý Lan

Phải chi em là bà tiên, để em cởi hết... xích xiềng cho anh. Phải chi bầu trời mãi màu xanh. Cho ta mãi mãi không thành cố nhân. Phải chi em có chiếc đũa thần. Biến hình hóa dạng để gần người thương. Phải chi đừng.

Nó Và Tôi

Tác giả: Song Ngọc & Vọng Châu

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Phi Nhung; Tuấn Đạt; Khánh Dũng; Ngọc Ngữ; Chung Tử Lưu; Tuấn Vũ; Hương Lan; Trường Vũ; Thế Sơn; Nguyễn Hưng; Giao Linh; Gada; Hoàng Nam; Hồng Thảo; Bảo Tuấn; Minhdang04111990; Vân Phi; Giang Tử; Đặng Thế Luân; Thanh Tuyền; Đôn Hồ; Người Hát Rong; Lang Bạt; Bostonfx; Ba Chéo MPG16x - AKG D5; Quỳnh Như

Tôi nó sinh ra nhằm chinh chiến mới quen nhau mà thương mến. Nó quê ngoài kia từ lâu lắm chưa lần về. Ngày tôi gặp nó nét đăm chiêu đêm nhập ngũ. Thấy thương nhau nhiều quá. Ba tháng trong quân trường cam go đã chai.

Những Ngày Vui Đã Mất

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy

Xin gởi về em.. câu chuyện tình đầu chúng ta. Những ngày vui mất.. mang nhiều hờn tủi xót xa. Ngày nào xa vắng.. anh nhìn đời bằng ước mơ. Xanh tựa hồ màu mắt em, mây trời đẹp như tóc em. Những ngày vui đó.. thư tình.

Những Con Đường Tôi Đã Đi Qua

Tác giả: Song Ngọc

Những con đường tôi đã đi qua. Dù thời gian mưa bụi phủ mờ. Dù đường xưa thiếu bóng ai chờ. Những con đường tôi mãi thương yêu... Những con đường hoa bướm ngây thơ. Trường làng xưa vách tường ngói đỏ. Bạn bè thân.

Nhớ Em Hà Nội

Tác giả: Song Ngọc

Một người con gái Hà Nội. Có người tình đi, phiêu lãng chân trời. Chiều mùa thu, em qua phố xưa. Mắt em thật buồn, mắt em thật buồn. Hà Nội vào thu, cây xanh thay áo. Cây bàng mắt đỏ, vàng bóng thu bay. Hà Nội vào thu,

Nhớ Em Ha Nội

Tác giả: Song Ngọc

Một người con gái Hà Nội, có người tình đi phiêu lãng chân trời, chiều mùa thu em qua phố xưa mắt em thật buồn, mắt em thật buồn...

Nhớ Anh (Nhớ Em)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Nhớ.. ngày xưa đưa nhau qua đường phố quen. Ánh bình minh xôn xao nhuộm đầy áo em. Mặt trời đi theo ta đùa vui. Bàn tay em nghiêng che nắng hồng. Mặt trời đậu.. trên những ngón tay. **. Nhớ.. chiều xưa anh đưa em về.

Người Yêu Ơi

Tác giả: Phạm Duy & Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Khánh Ly; Đan Trường

Người yêu ơi! Trong giấc mộng từng đêm thơm nồng. Này người yêu ơi! Bên gối mộng nệm chăn êm ấm. Người ở cõi nhớ hay ở cõi đời. Người ở lối đó hay giữa đất trời. Người yêu ơi! Người yêu ơi! Người yêu ơi! Người yêu.

Người Về Chiều Nay

Tác giả: Song Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Ý Lan

Người Về chiều mai hay đêm nay. Người sắp đi hay đã đi rồi. Muôn vì hành tinh rung rinh. Lung linh thềm ga vắng. Hay rượu tràn dâng trên môi. Người về nhặt sao rơi đêm nay. Tàu vẫn đi trên những con đường bụi mờ. Sao.

13 Pages<123456789>»