Đừng Yêu Tôi Nhé

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Hỡi em chim sâu nhỏ có bay vào hồn anh. Nhỡ sau tình bay mất biết còn nhớ hay quên. Hỡi em chim sâu nhỏ phố bây giờ quạnh hiu. Cánh chim chợt xa vắng biết tìm em nơi đâu. Anh ôm đàn và hát như một tên. Dại khờ đừng yêu.

Em Bé Ti

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Em bé Ti, tóc hoe vàng. Chập chững đi. Ôi thật quá là thương. Em bé ti mắt xoe tròn. Cười tí toe cùng với chim sau vườn. Này em bé bé chớ nên khóc nhè. Thật hư qúa xấu xấu ghê thật ghê. Này em bé bé chớ nên khóc nhè. Ngoan.

Em Có Còn Như Xưa

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày nào anh trở về thăm người em gái nhỏ. Không biết giờ ra sao em có còn như xưa. Bên hàng cây phượng đỏ anh đứng ngoài song thưa. Hàng hiên giờ vẫn thế em có còn như xưa. Em có còn như xưa hay bây giờ thay đổi. Hay.

Em Có Mãi Là Niềm Đau (Anh Có Mãi Là Niềm Đau)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Bóng tối mông lung bên niềm đau mãi. Mười năm ta có là kẻ thua tình. Ta ôm chân trăng khói vàng tay thuốc. Em ở đâu ? Ta tìm mỏi chân. Ta hát cuồng si theo dòng nước mắt. Với nụ cười say buông thả một đời. Sao bên ta.

Em Mãi Là Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Trần Mạnh Tuấn; Hồng Hạnh

Bóng tối mông lung bên niềm đau mới. Mười năm ta có là kẻ thua tình. Ta ôm chân trăng tay vàng khói thuốc. Em ở đâu, ta tìm mỏi chân. Ta hất cuồng si theo dòng nước mắt. Với nụ cười say buông thả một đời. Sao bến ta chờ.

Em Tập Chải Răng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Duy Uyên

Với bàn chải trong tay, em chải răng một mình. Thêm một lớp kem thơm, em chải cho đều tay. Với bàn chải xinh xinh, em chải răng một mình. Sau mỗi bữa ăn xong, em chải răng thật chăm. ( hát lại từ đầu ). Em chải.

Em Vẫn Mãi Là Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Bóng tối mông lung bên niềm đau mãi. Mười năm ta có là kẻ thua tình. Ta ôm chân trăng khói vàng tay thuốc. Em ở đâu ? Ta tìm mỏi chân. Ta hát cuồng si theo dòng nước mắt. Với nụ cười say buông thả một đời. Sao bên ta chờ.

Em Về Giữa Tim Tôi (Anh Về Giữa Tim Tôi, Em Về Giữa Tim Anh)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Sẽ có lúc vắng xa tôi lâu, em sẽ quên tôi... oh... yeah. Có những lúc tôi như tan đi trong trái tim em. Lòng tôi bao nỗi nhớ không thôi, người ơi em còn nghe xao xuyến ? .. với ai ? Cớ sao lại đổi thay ? Trả lời.

Giấc Mơ Của Mèo

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Con mèo lông trắng lông vàng. Nó nằm nó ngủ trên bàn nhà em. Nó mơ thấy một dòng sông. Có con cá chép vừa ngon vừa mềm. Con mèo lông trắng lông vàng. Nó lười nó ngủ trên bàn nhà em. Nó mơ thấy chuột đằng xa. Đi chợ mua.

Giấc Mơ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Huy Vũ; Minh Tuyết; Cát Tiên

Những giấc mơ trong tim giờ đây em đã xa rồi. Mùa đông đã qua ôi cơn mơ vụt hết. Tình buồn giờ đây cho con tim mình giá băng nơi chân trời. Người tình giờ xa một giấc mơ qua. Nghe đâu đây mùa đông đang quay về. Ôi từng.

17 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện