Tự Anh Mong Chờ

Tác giả: Khắc Trung

Ca sĩ: Khắc Trung

10 giờ khuya anh vẫn , đứng đây chờ điều gì. Đôi khi chỉ là tin nhắn em nói bận thôi. Thủ Đô vắng dần hơn , gió lạnh hơn , dần cô đơn. Mới thấu rằng yêu hơn, sẽ buồn hơn. Vì anh cứ mãi dại khờ, hờ, để bơ vơ. Là tự anh.

Tơ Vương ( Trúc Phương ) Pre 75

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Khắc Trung

Nhạc phim Tơ Tình ( 1963 ). Em tiễn anh đi mà tim ngập đau thương. Đêm dài còn lại em cô đơn bóng. Yêu đương là tơ vương. Ly tan thì thôi. Vui ngoài vành môi nhưng nước mắt ướt trong mi. Khi biết không trọn tình yêu của.

Tình Vô Vọng

Tác giả: Việt Nhân

Ca sĩ: Khắc Trung

Cố níu để làm chi, khi tình duyên lở làng. Nợ đã hết vương mang. Cố níu để làm chi…. Còn lại được những gì. Khi người đã ra đi…. Còn gì nữa mà mong. Ôm khối tình vô vọng. Cho lòng sầu mênh mông…. Nén những thương.

Tình Người Lính Trẻ

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Khắc Trung

Từ ngày đi lính đã ba năm hơn chưa nghĩ tới chuyện gia đình. Từng yêu quê hương tôi đi từ Bến Hải. Đến tận miền Cà Mau trên đoạn đường tranh đấu. Biết mừng nhiều chiến công, một đôi lần khóc bạn, bạn bè tôi rất đông.

Thư Đô Thị (Thơ Đô Thị)

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Khắc Trung

Ca sĩ khác: Phương Hồng Quế; Giao Linh

Từ khi nhận được tin anh rời đô thị. Tôi đã nghe buồn về rơi trong lòng phố. Từng đêm mưa hắt hiu bên thềm. Nhớ bước anh ngày cũ mỗi lần đến. Chiều thứ 8 thèm chung đôi. Cho tròn nhau nụ cười. Giấy học trò thư xanh. Gói tâm.

Oh Lady Đê Mê

Tác giả: Khắc Trung

Ca sĩ: Khắc Trung

Intro:. Cafe góc phố. Bóng người lướt qua. Khiến anh say mê. Quên cả lối về. Rap ver 1:. Anh dậy lúc 3h sáng. Lúc mà điệu nhạc văng vẳng bên tai. Đèn đường cứ tờ mờ sáng. Em đã ngủ chưa hay ở bên ai. Anh chuốc men say vào.

Mong Ta Mãi Như Vậy

Tác giả: Khắc Trung

Ca sĩ: Khắc Trung

Ver1   : Những năm tháng sau này. Mong em vẫn vui như thế. Có em ở bên đời. Anh đã vui rồi. Anh chẳng còn mong. Chẳng còn ngóng trông.

Lời Ca Nữ

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Khắc Trung

Ca sĩ khác: Chế Linh

Qua tiếng hát nửa đêm bài: Anh nói với em, người đi kẻ ở dang dở rồi, thương anh gian nan và ngày về chiến thắng. Vòng hoa tặng người trên lời nói. Ôi tiếng hát nửa đêm chuyện anh nói với em, lời ca nữ đọc nghe đã.

Hoa Không Gian

Tác giả: Bảo Thu

Ca sĩ: Khắc Trung

Ca sĩ khác: Hương Lan (trước 75)

Có một loài hoa nở trên mây cao lúc súng thù đang rạt rào. Màu hoa tươi thắm lá rừng xanh, và hình hoa tựa chiếc nắm xinh xinh. Lúc hoa giăng đầy trời, khiếp quân thù ngàn đời. Người từ Thiên Đình xuống, người là thiên thần.

Hành Trình Trên Quê Hương

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Khắc Trung

Chim tung bay hót vang trong bình minh. Chân cô đơn áo phong sương hành trình. Từ biển xanh, đồi núi dốc cao xuôi về Cửu Long. Phù sa ngút ngàn hoa nở đón chào huy hoàng. Tôi đi trên đất thân yêu của tôi. Quên gian nan.

2 Pages12>