Bốn Mùa Với Quảng

Tác giả: Bảo Thu & Thái Thanh Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Bảo Nguyên

Ai về xứ Quảng quê tôi. Có chi đâu một cảnh chùa. Đẫm trong sương hun hút mùa lá say. Bà Nà Bà Nà trót hẹn gì nhau. Mà rưng rức nhớ một màu chiều đông. Hò ơi ới hỡi hò ơi... Có chi đâu một nhánh sông năm non bồi đắp. Chia.

Cho Tôi Được Một Lần

Tác giả: Bảo Thu

Ca sỹ thể hiện: Anh Linh; Ngọc Lan; Kiều Nga; Thúy Vi; Ngọc Anh; Giáng Ngọc; Trúc Mai; Vy Lan; Xuân Sơn; Thanh Tuyền; Ân Thiên; Duy Linh; Gia Huy; Loan Châu; Thanh Trúc; Lê Tâm; Diệp Thanh Thanh; Như Quỳnh; Thiên Trang; Hương Lan; Người Hát Rong; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến; Y Phụng; Chung Tử Lưu; Khả Tú; Diễm Thùy

Cho tôi được một lần nhìn hoa giăng đầu ngõ. Một lần cài hoa đỏ lên tim. Một lần dìu em sang nhà mới. Tình yêu trong tầm với. Ngọt tiếng nói thơm hơi. Cho tôi được một lần nhìn trăng soi trọn tối. Một lần nhìn mây.

Đợi Chờ (Mong Đợi)

Tác giả: Bảo Thu & Trần Anh Mai

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Thạch Thảo; Ngọc Huyền

Sao anh không hẹn dù mưa nguồn trút lá. Lạnh không gian nhưng không lạnh tình ta. Tay trong tay tươi cười ưom nắng chan hoà. Đường hoa bướm em đi. Sao anh không hẹn dù sao trời thiếu sáng. Mờ không gian nhưng không mờ.

Đừng Hỏi Vì Sao Tôi Buồn (Chớ Hỏi Vì Sao Tôi Buồn)

Tác giả: Bảo Thu

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Chế Linh; Như Quỳnh; Mạnh Đình; Tâm Đoan; Vũ Linh; Duy Quang; Hương Lan; Hạ Vy; Ngọc Sơn; Đình Văn; Thùy Trang; Chế Thanh; Ngọc Huyền; Bảo Thơ; Nguyễn Hưng; Chưa Biết; Thái Châu; Người Hát Rong; Thế Sơn

Ngày nào mình chưa quen biết, ngỡ ngàng khi đứng bên nhau. Ngày nay đã biết nhau rồi, vẫn còn nhìn nhau không nói. Lần đầu gặp em anh hứa, chúng mình sẽ mãi bên nhau. Giờ đây đôi ngã chia lìa, chớ hỏi vì sao tôi.

Em Đâu Rồi

Tác giả: Bảo Thu

Ca sỹ thể hiện: Chế Phong

Em đâu rồi mình anh chờ trong đêm tối. Em em đâu rồi còn nhớ anh không? Em xa anh rồi dù trong một phút cũng thấy xót xa. Em đâu rồi lời ca này cho em đó. Ta trao nhau những gì còn nhớ hay quên? Em xa anh rồi còn đâu.

Gió Thắm Tình Quê

Tác giả: Bảo Thu & Trung Đức

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Kim Tử Long; Đình Văn; Bảo Thơ

Ngút ngàn cây xanh, bên kia xóm làng anh Có những chàng trai cùng nhau lo cày cấy Cánh đồng bao la bao em bé đùa trâu Đùa vui cả làng, cùng hòa trong cuộc sống

Giọng Ca Dĩ Vãng 2 (Đàn Xưa Ngóng Đợi)

Tác giả: Bảo Thu

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Bảo Thơ

Ngày xưa mỗi lần em hát thì có anh đàn. Hai mươi năm rồi đàn anh vẫn thiếu em. Nên đàn sầu bụi bám nhện giăng. Dây chùng phím lạc nằm chơ vơ trên vách gỗ lạnh lùng. Mãi đợi chờ tiếng hát năm xưa. ĐK:Đàn ơi đàn ơi hãy.

Hoa Không Gian

Tác giả: Bảo Thu

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Khắc Trung

Có một loài hoa nở trên mây cao lúc súng thù đang rạt rào. Màu hoa tươi thắm lá rừng xanh, và hình hoa tựa chiếc nắm xinh xinh. Lúc hoa giăng đầy trời, khiếp quân thù ngàn đời. Người từ Thiên Đình xuống, người là thiên thần.

Hoa Tình Thương

Tác giả: Bảo Thu

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Phương Dung; Dạ Lan; Phương Thy; Tâm Đoan

Có một loài hoa không hương không sắc màu, không tàn hay vàng úa. Hồn hoa hơn những cánh phong lan. Tươi hơn loài hoa cúc, mặn mà hơn thủy tiên hay dạ lý. Không theo gió theo mưa. Không đợi cho đúng mùa. Mà hoa.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Thu