Khi Nào Em Mới Biết

Tác giả: Chu Minh Ký

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Minh Thuận

Khi ta trao cho nhau nụ hôn. Thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu. Cùng chia sớt những nỗi buồn vui có nhau. Vậy thì chừng nào em mới biết. Tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Và cho đến.

Hãy Sống Như Mọi Người

Tác giả: Chu Minh Ký

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Lynda Trang Đài

Đừng nhớ tới chi em buồn hôm qua. Đừng ngồi tiếc em ơi khi tan cơn mộng. Đừng sống mãi trong ưu tư sầu lo. Đừng bị làn gió cuốn đi tuổi xuân. Cuộc đời vui hôm nay đang đón bước chân em. Đừng tìm quên trong những.

Hãy Đến Với Anh (Hãy Đến Với Em)

Tác giả: Chu Minh Ký

Em ! Đời anh phiêu lãng bao lâu âm thầm lặng lẽ. Tìm đâu trái tim yêu đến suốt đời. Thời gian trôi tóc phai dần lòng còn vắng. Chợt em đến bên anh. Khi bên em ôi xao xuyến tâm hồn, trái tim bồi hồi. Đời giông tố có biết.

Êm Đềm Tây Nguyên

Tác giả: Chu Minh Ký

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Tôi muốn em cùng đi lên với Tây Nguyên cây rừng xanh. Để làm quen coin dốc cao bụi hồng. Bỏ lại sau bao tháng năm quay cuồng những đêm dài cơn mê. Tôi muốn em nhìn xem khi nắng ru êm buôn làng xa. Để gần thêm bao nỗi vui.

Đừng Vội (Đừng Vội Đi)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Phi Phi

Hãy về đi, hãy về đi, hãy về đi Ô, ồ ô ô ố ô, ồ ... Hãy về đi, bước về đi nhé! Ô, ồ ô ô ố ô, ồ ... Bước về đi nhé! Đừng bước vội đi tìm những đam mê xô nghiêng đời. Đừng quá vội tin nhé anh ơi! Một phút lầm lỡ buôn rơi.

Đừng Lừa Dối

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng; Lam Trường; Dương Triệu Vũ; La Sương Sương

Đã biết anh yêu em yêu thật chân tình, cớ vì sao em lừa dối. Ánh mắt xa xăm luôn mơ về chốn nao, thế mà sao em còn vu vơ hoài ? hmm... Có chối cũng thế có nói cũng thôi, thôi không yêu nữa loanh quanh làm chi em.

Đêm Giao Thừa Vắng Em (Đêm Giao Thừa Vắng Anh)

Tác giả: Chu Minh Ký

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Ðêm nhẹ buông dần. Nhìn con đường phố vui. Ánh đèn muôn màu. Một mình đi trong đêm chợ hoa đông người. Mà lòng chơi vơi, cô đơn quá ! Hỡi em, giờ ở nơi đâu đêm này, đêm Giao Thừa ? Ðêm càng khuya dần. Ngoài kia.

Cuộc Tình Vạn Dặm (Tình Yêu Ngàn Dặm, Tình Yêu Vạn Dặm)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hào; Minh Tuyết; Tuyết Thảo; NguoiDepDiamond; Hạ Vy; Thúy Lê; Liễu Kiều

Lòng không muốn nhớ, tình là tình đến trong giấc mơ. Cho hồn ta say, say trong men ái ân mặn nồng. Vẫn biết anh nhiều gian dối lòng vẫn khó quên anh người ơi. Trong men say đâu ai thấu cho tim đau này. Tình yêu trái.

Chớ Tin

Tác giả: Chu Minh Ký

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Chớ tin những tiếng yêu khi ngọt trên môi, nếu chưa biết trái tim ai thật em ơi. Hãy nhớ tình chăng trái tim thật yêu em yêu mê say những đêm ngày đợi chờ người yêu em hỡi có biết. Ôi tình yêu đẹp như đêm trăng mùa thu.

Chàng Trai Beijing (Chàng Trai Bắc Kinh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Chu Minh Ký & Việt Hùng]

1. Đường khuya phố vắng xóm hiu hắt không người. Gió vẫn khao khát kêu gào phố đêm, vắng tanh. Mình ta lê bước lãng du tháng năm dài. Có xá chi nắng mưa đời vẫn vui, có em. Này em cô bé với đôi mắt to tròn, ngước mắt nai.

3 Pages<123>