Yêu (Trần Huân)

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Yêu là mộng mơ viết lên trang bao ý thơ. Yêu là vần thơ viết cho cuộc đời nhung nhớ. Yêu là thương nhớ suốt canh thâu ta vẫn mơ để rồi bơ vơ cuộc tình tan vỡ. Yêu là vương vấn vấn vương ta mãi yêu yêu là tha thiết thiết.

Yêu

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ; Việt Quang

Yêu là mộng mơ viết lên trang bao ý thơ. Yêu là vần thơ viết cho cuộc đời nhung nhớ. Yêu là thương nhớ suốt canh thâu ta vẫn mơ. Để rồi bơ vơ.. Tình tan vỡ !! Yêu là vương vấn vấn vương ta mãi yêu. Yêu là tha thiết.

Vũng Tàu Mùa Xuân

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Liên

Chiều nay nghe xôn xao gió xuân đang về. Vũng Tàu nơi em qua tóc ngát hương hoa. Gọi mùa xuân tô thắm cho cuộc đời. Gọi tình yêu dâng hiến cho quê hương. Ngàn con tim trào dâng bao sức sống. Hành trang em mang theo ước mơ.

Trái Tim Lỡ Lầm

Tác giả: Trần Huân

Trái tim ta lâu nay đã câm. Trái tim ta lâu nay đã lầm. Vì một người con gái kiêu sa. Vì người con gái như hoa. Trái tim ta yêu em đắm say. Trái tim ta yêu em tháng ngày. Sao em đành chia tay. Sao em đành quay bước đi.

Tôi Vẫn Là Tôi

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tôi yêu tôi qua từng nỗi buồn. Và tôi thương tôi qua bao nỗi nhọc nhằn. Dù người đời vẫn luôn chê bai. Dù người đời mỉa mai không hay. Nhưng riêng tôi tôi vẫn là tôi. Tôi của ngày tháng yêu đời tôi. Của niềm tin yêu.

Tình Sầu

Tác giả: Trần Huân

Mùa thu đã rơi trong chiều vàng, hoàng hôn tím che ngang lưng trời. Mình tôi bước lẻ loi dấu chân buồn, không có em trong lòng quạnh vắng. Mùa thu gió hắt hiu tình sầu, đường nay vắng bóng em đi về. Lòng se sắt.

Tình Đầu Bên Nhau

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Nụ cười đầu tiên khi mới quen em phút giây nồng say. Và tình đầu tiên có những đam mê, đắm say mặn nồng. Ta đi bên em một chiều nhạt hoàng hôn buông bước chân dịu dàng. Không gian nơi đây như thầm lặng, tình đầu ta có mấy.

Thổn Thức Một Tình Yêu

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải; Hoàng Hải; Châu Gia Kiệt; Phương Thùy

Chiều nay tìm về con phố, phố đông mà quá xa lạ. Ngồi ôm tương tư con phố chợt nghe lòng buồn xót xa. Nhớ chuyện tình rất xưa mình cùng dưới mưa đi về. Nhớ ngày nào ấm êm giờ thì đã quên. Tình ơi...! Chiều nay.

Phút Giây Đợi Chờ

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú; Lý Hải; Vương Chí Trung; Việt Quang

Đi xa đã hơn một tuần quanh tôi buồn với bóng đêm. Bâng khuâng mắt không chịu ngủ vì nỗi nhớ hằn trong tim. Đêm nay ánh sao trên trời cô đơn vì thiếu vắng em. Mang bao phút giây đợi chờ để mãi nhớ thương em từng.

Phút Giây Đợi Chờ

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Hàn Thái Tú

Đi xa đã hơn một tuần. Quanh tôi buồn với bóng đêm. Bâng khuâng mắt không chưa ngủ. Vì nỗi nhớ hằn trong tim. Đêm nay ánh sao trên trời. Cô đơn vì thiếu vắng em. Ôm bao phút giây đợi chờ. Để mãi nhớ thương em từng giờ.

4 Pages1234>